Tính năng của bộ khuếch đại âm thâm trong tai nghe

Comfort là một khu vực mà Shures đều xuất sắc và gây phiền nhiễu một chút. Các chồi thân là siêu nhẹ, sự lựa chọn của lời khuyên là rộng nhất tôi đã nhìn thấy, và một khi bạn tìm thấy phù hợp với phù hợp, bạn có thể mặc chúng trong nhiều ngày mà không có sự khó chịu.

Thông thường, tai nghe ở mức giá và công nghệ này quá tải với nhiều trình điều khiển âm thanh hoặc, như trong trường hợp của Audeze, một màng hình phẳng phẳng 30mm rất lớn, và vì vậy mặc hàng giờ không phải là quá vui.

>>> Tìm hiểu về tin tức tai nghe beat được nhận miễn phí khi mua máy Mac http://www.donghogarmin.com/2017/10/tiet-kiem-270-tren-may-mac-moi-nhan-tai-nghe-beats-mien-phi.html



Tuy nhiên, Shure đã làm thay đổi hầu hết sự phức tạp đó thành bộ khuếch đại, và vì vậy bản thân tai nghe gần hoàn hảo. Vấn đề là amp vẫn tồn tại, và di động như nó có thể được, nó vẫn khá một điều chunky để xé xung quanh, ngoài điện thoại thông minh hiện nay của tôi.

Và nếu tôi quên vô hiệu hóa tùy chọn tính phí, bất cứ lúc nào tôi cắm amp vào điện thoại của tôi, nó sẽ làm hỏng pin của điện thoại trước khi tôi biết điều gì đã xảy ra (khi không lấy điện từ thiết bị nguồn của nó, pin của amp sẽ kéo dài vài giờ, phụ thuộc vào mức âm lượng).

Điều này, cùng với giá cả hấp dẫn khiến chúng không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường, cuối cùng dẫn tôi đến việc coi KSE1500s như một hệ thống máy tính để bàn, lắng nghe họ chủ yếu khi tôi ở phía trước máy tính của tôi.



Không có nghi ngờ thành tựu kỹ thuật của Shure với KSE1500s. Những tai nghe này là một bước tiến lớn trong công nghệ phức tạp thu nhỏ, và xứng đáng được cử hành chỉ bởi chính nó. Tuy nhiên, KSE1500s sẽ là quá mát mẻ và mang tính lâm sàng cho hầu hết mọi người.

Họ rất khác nhau từ những thứ mà tất cả chúng ta thường nghe thấy rằng họ cảm thấy xa lạ, và không phải là một cách duyên dáng ngay lập tức. Tôi muốn tha thứ cho điều đó từ một cặp $ 300 tai nghe, có lẽ , nhưng ở một đô la nhút nhát của $ 3.000, các KSE1500s cơ bản là một phi khởi động cho đại đa số người nghe.
Previous
Next Post »