Hội nghị thượng đỉnh về Garmin Connect IQ

Có những gì về Garmin connect trong hội nghị thượng đỉnh này

Garmin hoan nghênh các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới khi họ tụ họp tại trụ sở của Garmin cho Hội nghị IQ Developer Summit hàng năm đầu tiên . Trong suốt hai ngày tiếp theo, các nhà phát triển sẽ được giới thiệu về các tính năng mới thú vị được trình bày trong Kết nối IQ 2,3 và họ sẽ tham gia vào các cuộc hội thảo và chia nhỏ cuộc họp với các nhà quản lý và kỹ sư sản phẩm của Garmin. Kết hợp với Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển, Garmin cũng vui mừng thông báo về việc tích hợp với ứng dụng tự động hóa gia đình SmartThings - tải miễn phí từ cửa hàng Connect IQ cho phép người dùng điều khiển mọi thứ trong nhà, đèn chiếu, TV, ... thông qua Garmin Kết nối thiết bị tương thích IQ.



Kết nối IQ, một nền tảng phát triển mở cho các bên thứ ba tạo ra những trải nghiệm cho các thiết bị có thể đeo tương thích Garmin, máy tính xách tay và thiết bị cầm tay ngoài trời tương thích, cho phép người dùng tùy chỉnh thiết bị Garmin để phản ánh những tính cách và nhu cầu độc đáo của họ. Kể từ khi nền tảng Kết nối IQ được khởi động cách đây hơn hai năm, đã có hơn 29 triệu lượt tải xuống ứng dụng Kết nối IQ đến gần 5 triệu thiết bị tương thích đã được vận chuyển trên khắp thế giới.

"Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có rất nhiều nhà phát triển tài năng cam kết giúp chúng tôi nhận ra tầm nhìn của Connect IQ", Cliff Pemble, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Garmin nói. "Sản phẩm của chúng tôi đã là một phần thiết yếu trong cuộc sống của khách hàng và chứng minh số lượng ứng dụng tải xuống ngày càng tăng, khả năng tuỳ chỉnh các thiết bị với ứng dụng Kết nối IQ đang cộng hưởng. Chúng tôi rất vui khi làm việc với các thương hiệu mạnh để khởi chạy các ứng dụng có liên quan như ứng dụng Tự động hóa Trang chủ SmartThings đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng những cách mới và sáng tạo. "

Hội nghị Kết nối IQ cho phép các nhà phát triển và các công ty liên kết với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và tìm hiểu về các giải pháp ứng dụng và công nghệ Garmin mới nhất trong lĩnh vực hoạt động tích cực. Trong số những người tham dự hiện nay là Connect IQ phát triển ứng dụng bao gồm Strava, Uber, Accuweather, SmartThings, Trek và Training Peaks. Garmin tự hào có Nordic Semiconductor, nhà cung cấp không dây được lựa chọn cho Connect IQ, là nhà tài trợ sự kiện chính.

Một trong những ứng dụng mới nhất được tung ra trên nền tảng Connect IQ là ứng dụng SmartThings cho phép người dùng điều khiển ngôi nhà thông qua thiết bị có thể đeo tương thích Garmin Connect IQ. Khách hàng có thể làm mờ đèn, bật nhiệt hoặc khóa cửa trước ngay từ cổ tay của họ bằng cách sử dụng thiết bị Garmin kết nối với IQ.
Xem thêm các tin tức khác về Garmin http://www.donghonews.com/
Previous
Next Post »