Bang & Olufsen có thể tạo ra một phiên bản không dây của tai nghe H6 rực rỡ,

Những độc giả thường xuyên của The Verge sẽ biết rằng tôi và, bằng cách mở rộng, những chiếc tai nghe tai nghe được yêu thích trên thế giới là Beoplay H6 giá 299 USD từ Bang & Olufsen's B & O Play sub-brand.

Họ là tuyệt vời âm nhạc, vui vẻ, và thú vị để lắng nghe với bất kỳ thể loại âm nhạc. Thêm vào đó họ có thiết kế B & O rực rỡ và tài liệu khiến tôi ghen tị với bất cứ ai mặc chúng ngay cả khi tôi có cặp đôi của chính mình. Nhưng chúng không phải là không dây .

>>> Tìm hiểu thêm về tai nghe H1 http://azsony.com/tai-nghe-h1-kiem-tra-thinh-giac-cua-ban/a1376443.html

Những tính năng cũng như cấu tạo bên trong của tai nghe Bang & Olufsen


Những điều mới mẻ trong tai nghe ngày nay là sự chuyển hướng đến sự thuận tiện không dây, và tôi đã dành cả tháng kể từ khi xem xét các H6 tìm kiếm một mô hình không dây tốt như nhau.



Chẳng hạn, Beoplay H9 có thể hạ bệ chất lượng âm thanh và niềm vui của H6, theo tôi, vì vậy tôi phải hỏi B & O về việc ngừng phát hành một cặp H6 không dây. Câu trả lời, nó chỉ ra, là không có gì kỹ thuật.

Nói chuyện với B & O Tonmeister Geoff Martin (người chịu trách nhiệm điều chỉnh tất cả mọi thứ ngay lên loa 80 đô la của một công ty 100 loa BeoLab 90 ) trong tuần này, tôi đã hỏi trực tiếp nếu công ty có thể sản xuất ra một chiếc H6 không dây.

Và ông trả lời, cũng như trực tiếp: "Vâng." Lý do thực sự tại sao B & O Play không cung cấp tai nghe không dây được điều chỉnh giống như H6 là chữ ký âm thanh của nó quá nhẹ trên bass để sử dụng trong môi trường ồn ào của một chuyến đi làm việc dưới nước hoặc một chuyến bay dài. Đó là lý do tại sao các mô hình không dây mà B & O Play cung cấp - H7, H8, và H9 - lại có thêm một tiếng rung lên, với ý định rằng họ sẽ nghe rõ nhất khi hoàn cảnh xung quanh nghe kém hơn lý tưởng.



Tôi đã sử dụng Beoplay H6 trong khi đang đi quanh London ồn ào vô cùng, và tôi không thể nói rằng tôi hoàn toàn đồng ý với vị trí B & O, nhưng tôi có thể thấy được ý nghĩa trong suy nghĩ đó. Tôi đã tìm thấy chiếc tai nghe không dây P7 của Bowers & WIlkins cạnh tranh cũng tốt nhất khi ra ngoài trong một môi trường ồn ào.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng B & O và Bowers & Wilkins đều phớt lờ khán giả muốn chất lượng âm thanh không đổi và không dễ sử dụng mà không nhất thiết phải có một cặp tai nghe đi làm việc. Tôi đang nghĩ đến những người đam mê có độ trung thực cao, cần một cặp lon tốt cho văn phòng hoặc bất cứ ai ghét việc ngắt kết nối với âm nhạc bất cứ khi nào họ rời khỏi bàn làm việc.

Được rồi, nó rất nhiều một tôi , nhưng tôi tin rằng ước muốn của tôi được chia sẻ bởi nhiều người hơn B & O nghĩ.

Vì vậy, giúp tôi ra, guys. Nếu bạn chưa thử Beoplay H6, hãy làm và khi bạn nắm bắt được ưu thế của họ, hãy để Bang & Olufsen biết rằng bạn cũng sẽ thích một đôi mà không có dây. Đây có thể là những chiếc tai nghe tai nghe ngọt ngào và đáng yêu nhất mà hầu hết chúng ta có thể đủ khả năng - nếu chỉ có B & O sẽ gặp rắc rối khi xây dựng chúng.
Previous
Next Post »