Master & Dynamic đang hợp tác với Leica để tạo ra một số tai nghe tuyệt vời

Master & Dynamic được biết đến với tai nghe cao cấp chứ không phải là dòng headphne không dây giá rẻ. Leica được biết đến với các máy ảnh cao cấp. Bây giờ, cả hai đang hợp tác với nhau trên một số tai nghe Master & Dynamic với các thiết kế theo chủ đề của Leica.



Bộ sưu tập "Master & Dynamic for 0.95" mới, như đã biết, sử dụng ống kính máy ảnh ASPH Leica Noctilux-M 50mm f / 0.95 làm cảm hứng và áp dụng lược đồ màu đen toàn bộ và điểm màu đỏ nổi tiếng của Leica tới MW60, MH40 của Master & và tai nghe ME05, cùng với ngăn đựng tai nghe MP1000 màu đen.

Bên cạnh đó, bên trong tai nghe tai nghe tai nghe MW60 và MH40 sẽ được đánh bóng màu đỏ tương tự như Leica. Và cùng với sơ đồ màu đen và đỏ, bộ sưu tập 0,95 cũng có các đường gờ trên các cốc tai để phản chiếu các đường vân trên thấu kính của Leica.

Sự thay đổi tai nghe hoàn toàn là mỹ phẩm ở đây - không có gì để nhắc lại về âm thanh cho những chi tiết kỹ thuật hay thiết kế cụ thể của Leica mà đôi khi bạn thấy trên tai nghe có thương hiệu như thế này.



Điều đó nói rằng, giống như máy ảnh của Leica, màu đen và đỏ vẫn là một sự kết hợp cực kỳ đẹp mắt làm cho bộ tai nghe của Master & Dynamic khá độc đáo.

Master & Dynamic và Leica cũng đang định giá các biến thể 0,95 chính xác giống như các tùy chọn màu tiêu chuẩn của công ty: 549 USD đối với tai nghe quá khổ, MW60s tắt tiếng ồn; $ 399 cho MH40; $ 199 cho ME05s trong tai; và 59 đô la cho giá đỡ MP1000.

Một lần nữa, không có lý do gì để nâng cấp nếu bạn đã có một cặp tai nghe Master & Dynamic, trừ khi bạn thực sự thích vẻ đẹp của Leica. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để chọn một cặp mới, các phiên bản theo chủ đề Leica sẽ không chi phí bạn thêm.
Previous
Next Post »