Tai nghe không dây Muse 5 là quá cơ bản với giá

Mùa thu năm ngoái, một công ty mờ nhạt tên là Erato phát hành một số tai nghe không dây đầu tiên có thể sử dụng được.

Các mức giá của tai nghe Muse 5 không dây


Các tai nghe Apollo 7 là nhỏ, được sản xuất âm thanh khá, và có một kết nối Bluetooth mà không cắt bỏ tất cả các thời gian - một vấn đề mà cam chịu các sản phẩm tương tự.

Vấn đề lớn là một cặp Apollo 7 sẽ khiến bạn quay trở lại 299 đô la, một cái giá quá cao vì tai nghe không có nút hoặc các tính năng bổ sung.



Bây giờ Erato đã trở lại với một cặp mới gọi là Muse 5. Tại 179 đô la, chúng rẻ hơn người tiền nhiệm của họ, nhưng chiếc Muse 5s không áp đảo so với người tiền nhiệm của họ.

Âm thanh đã được cải thiện nhờ một số quy trình kỹ thuật số - rộng rãi và ấn tượng với tai nghe không dây. Có lẽ họ vẫn không đáng giá mà Erato đang tính tiền, mặc dù (trừ khi bạn mua chúng ở Indiegogo với giá 79 đô la). Đây là lý do tại sao:

Trường hợp mang / sạc có một số vấn đề. Nó quá cồng kềnh để vừa vặn thoải mái trong một túi, và earbuds squeeze và snap awkwardly vào vị trí. Tồi tệ nhất, trường hợp đầu hoàn toàn tắt, thay vì trượt hoặc lật mở, có nghĩa là bạn có thêm một mảnh để lo lắng về mất.


>>>> Xem thêm về tai nghe h1 kiểm tra thính giác của người thưởng thức âm nhạ

Nút trên mỗi tai nghe khó nhấn. Bạn phải đẩy toàn bộ lỗ tai vào tai của bạn một chút để làm cho nó nhấp chuột, đó là bực bội và khó chịu.

Muse 5s về cơ bản chỉ có ích cho âm nhạc - có quá nhiều tín hiệu chậm trễ để sử dụng chúng để xem video hoặc chơi trò chơi điện tử. Giống như Motorola VerveOnes ME tôi đã xem xét lại vào ngày khác, tôi đã cố gắng để chiếc Muse 5s thậm chí làm việc với các trò chơi.

Sự chậm trễ tồi tệ hơn nếu bạn ghép Muse 5s vào máy tính, vì vậy đừng lo lắng.

Tai nghe rất to. Họ không đặc biệt khó chịu - một hệ thống mũi hai đầu giúp tạo ra một phong cách phù hợp và con dấu - nhưng chúng dính vào tai của tôi đủ để tôi có mũ trùm đầu của tôi bắt gặp chúng một vài lần.

Nếu Muse 5s dưới 100 đô la, đây là những vấn đề có thể tha thứ. Nhưng giá $ 179 chỉ là quá cao. Họ âm thanh khá tốt, và tôi đã về cơ bản không vấn đề với kết nối Bluetooth. Nhưng chúng không phải là tốt hơn một cái gì đó giống như Bragi Headphone hoặc AirPods, cả hai đều đi kèm với một trường hợp nhỏ gọn, cung cấp nhiều điều khiển hơn và tuổi thọ pin tốt hơn và có thể xử lý nhiều hơn là chỉ nghe nhạc.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
gaucho121295
admin
lúc 20:58 5 tháng 11, 2019 ×

xem thêm các mẫu đồng hồ điện thoại định vịtại Sotate để có được sự lựa chọn ưng ý nhất

Congrats bro gaucho121295 you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar