Đồng hồ đeo tay của Apple trông thật hấp dẫn

Trở lại năm 2008, sinh viên kỹ thuật ở Vancouver, Migicovsky, đang tìm kiếm thứ gì đó có thể giao tiếp với BlackBerry của mình. Không thể tìm thấy một, ông đã xây dựng nguyên mẫu của mình. Một vài trăm đồng hồ của InPulse đã bị thay đổi nhưng không thể tìm được nguồn tài trợ (mặc dù đã được nhà nước hỗ trợ) ở Canada, nhưng ông lại nhìn sang Mỹ.

Ông đã yêu cầu hỗ trợ 100,000 đô la cho Kickstarter cho người kế nhiệm. Kháng cáo đã thổi bay quá mục tiêu của nó và tăng hơn 10 triệu đô la - Pebble đã được tắt và chạy. Vào tháng 7 năm 2013, nó trở thành sản phẩm thương mại thực và đã được tiêu thụ trong tuần.



Pebble cuối cùng đã nhận được đẩy mạnh bán hàng tại Anh. Giá bắt đầu từ £ 99 cho một cái gì đó thực hiện một hoặc hai thứ thực sự tốt và trên một pin kéo dài năm ngày. Đồng hồ Android Wear rất slicker - nhưng hầu như không làm cho nó qua một ngày. Và với giá 199 bảng Anh (ví dụ: Moto 360), chúng có thực sự tốt gấp đôi? Hoặc trong trường hợp của Apple, tốt - những người hiểu biết? Apple vẫn chưa đưa ra ngày tháng hoặc giá cho việc phát hành của Apple Watch của Anh.

Không có gì đáng ngạc nhiên, người sáng lập Pebble nghĩ rằng gắn bó với những điều cơ bản là một chiến lược lâu bền hơn.

"Quan điểm của chúng tôi là đối với một thiết bị mọi người sẽ mặc 16 giờ một ngày, nó phải là thứ gì đó có thể đắm mình vào cuộc sống của bạn. Nó phải hữu ích, chứ không buộc bạn thay đổi thói quen của mình. "

Nó giúp nó thoải mái hơn đáng kể so với các đối thủ - và Pebble làm cho tuyệt vời không phải là một thiết kế kỳ diệu cao mặc trên trang web của mình.


>>>> Xem thêm về đông hồ thông minh Ionic http://www.donghonews.com/2017/10/dong-ho-thong-minh-fitbit-ionic.html

Các nhà thiết kế đồng hồ smartwatch Pebble đã tránh được màn hình cảm ứng màu và bộ vi xử lý điện thoại thông minh, nhưng họ có một sự dẫn dắt mạnh mẽ với một cơ sở của 18.000 nhà phát triển nhiệt tình. Các Pebble nhấn đường phố với một API - xem hướng dẫn lập trình của chúng tôi ở đây - và đó là hệ sinh thái mang lại cho nó một lợi thế nghiêm trọng. Các vấn đề về khối lượng cho các nhà phát triển và ở mức £ 99, Pebble trông có vẻ là một đề xuất thị trường đại chúng hơn là Wear hoặc Apple Watch.

"Các tính năng chúng tôi đang tập trung vào là thông báo, kiểm soát âm nhạc, theo dõi thể thao và kiểm soát nhà thông qua NEST. Đây là những điều mọi người muốn làm và Pebble trội hơn - thay vì nhập dữ liệu hoặc xem ảnh.

"Chúng tôi không xây dựng ứng dụng mà mọi người sử dụng mỗi tuần một lần, nhưng mỗi ngày. Đây không phải là một cuộc cách mạng - đặt một viên sỏi trên cổ tay bạn sẽ không làm thay đổi cuộc sống của bạn. "

Giá hăng hái cũng có nghĩa là lợi nhuận thấp hơn cho Pebble.


"Vâng, nhưng chúng tôi đang ở trong nó cho một chặng đường dài", ông nói, "Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng và một hệ sinh thái."



Theo dõi phòng tập thể dục đã được thêm thông qua cập nhật phần mềm gần đây - mặc dù một số kinks cần được giải quyết. Một chủ nhật gần đây khi mặc một chiếc cuốc Pebble Steel, tôi đã đánh hai bữa ăn - một trong những món nướng chủ nhật có tiêu chuẩn khá khô ráo - và thấy tôi đã đếm được 3.000 bước ... mà không cần rời khỏi bếp. Nó bật ra các bộ đếm bước đã đếm một cánh tay flex như hai bước. (Cảm ơn bạn, Pebble, tôi chưa bao giờ được fitter).

Khi những con bọ được cố định, Pebble sẽ có thể mang theo thể loại mặc nóng khác, băng tập thể dục. Các Pebble cơ bản có giá cao hơn một chút ban nhạc thể dục thể thao từ Nike và Jawbone, nhưng tất nhiên, bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ với nó. Pebble không nhìn thấy Jawbone như một đối thủ trực tiếp: có lẽ có một sự hiểu biết ngầm hiểu rằng Jawbone sẽ không thực hiện một chiếc đồng hồ, và Pebble sẽ không làm một ban nhạc thể dục. Vào tháng 9, Jawbone đã mở ra ban nhạc UP cho các nhóm thứ ba, bao gồm cả Pebble.
Previous
Next Post »