Smartwatch Moto 360: Neat gizmo - nếu bạn là một người giàu

Tôi đã sử dụng công nghệ kết nối đeo được, trở lại trong ngày, và nó đã được thực sự rất tiện dụng. Bạn đeo nó quanh cổ trên dây buộc. Nó sẽ bật lên khi có tin nhắn đến hoặc cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc hẹn nhật ký, và có thể kéo dài từ hai đến ba ngày hoặc nhiều hơn.

Bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng cách nói vào nó, hoặc chỉ cần nhấn một nút. Nó đủ ánh sáng để mặc ở các lễ hội và kín đáo đủ để không ai nghĩ rằng bạn là một show-off hoặc một kỳ quái.



Tất nhiên, điện thoại quá cồng kềnh và quá nặng để mặc thoải mái quanh cổ với dây buộc một ngày hôm nay. Vì vậy, ngành công nghiệp đã tạo ra một sự bất tiện mới để giúp làm cho sự bất tiện hiện tại của nó một chút thuận tiện hơn. Sự bất tiện mới là xem đồng hồ 200 bảng mà bạn phải tính mỗi ngày. Không công nghệ rực rỡ?

Tôi đã có một vở kịch với chiếc Moto's 360 xem ngày hôm qua, chiếc đồng hồ Android đầu tiên tôi đặt tay trên. Và với nhiều độc giả của Reg , những người đang bối rối về những gì có thể sử dụng smartwatches trong thực tiễn - tôi chỉ có thể nói rằng: bạn đang ở trên, không có bất kỳ. Ít nhất, không phải là một trong tôi có thể nghĩ đến trên Nokia cũ.

Đồng hồ đeo tay không làm bất cứ điều gì điện thoại của bạn chưa làm, trong khi có thể cho biết thêm sự bất tiện khi nó mất đi. Chúng tôi biết điều này từ những gì mọi người đã làm trong video khởi động của Wearable vào tháng 3 - khi tôi kết luận rằng đó là một giải pháp tìm kiếm một vấn đề, hoặc chính xác hơn, một người giàu có.

>>> Xem thêm về đồng hồ samsung gear sport http://www.donghogarmin.com/2017/10/samsung-gear-sport-la-mot-smartwatch-nho-gon.html



Trong video của Google, mọi người đã được (theo thứ tự hiển thị) nhận thông tin giao thông, nhận thông tin về thời tiết, sử dụng thẻ lên máy bay điện tử, gửi tin nhắn văn bản, nghe nhạc và mở cửa nhà để xe. Tất cả những điều này (với ngoại lệ có thể mở cửa nhà để xe - mặc dù nó phụ thuộc vào cửa của bạn ) có thể thực hiện được bằng điện thoại - có thể từ một widget từ màn hình chủ.

Moto thực sự được làm rất tốt - tất cả những gì Motorola thể hiện cho chúng ta ngày hôm nay đã được thực hiện tốt: đó là điện thoại G và X và một chiếc tai nghe Bluetooth mới nở và Moto Hint, cần phải sạc lại bốn giờ một lần. Và Google đã thiết kế giao diện người dùng thực sự độc đáo; thẻ là khiêm tốn và unfussy và kín đáo. Tuy nhiên, không có điều đó thực sự là điểm.

Nó có liên quan đến việc nói rằng cái gì đó có giá trị phải trả là 199 bảng.

Tôi chắc chắn rằng Moto 360 sẽ bán một vài đơn vị. Nó thuận tiện hơn so với thế hệ hiện tại của các ban nhạc thể dục, và may mắn với sự hỗ trợ của Google, sẽ được tích hợp tốt hơn với hệ sinh thái của nó hơn so với đồng hồ thông minh hiện nay. Sony thừa nhận nó đã bán phá giá nền tảng smartwatch của hãng cho Mang. Tuy nhiên, tất cả những gì tôi nhìn thấy mọi người đều làm với smartwatches ngày hôm nay là thay đổi bộ mặt.



"Tôi chán với những điều tương tự, tôi sẽ chọn một khuôn mặt số".

Mười phút sau.

"Tôi đang chán với mặt số này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chọn hệ thập lục phân . Chào! Đơn đặt hàng cuối cùng ở 0xB: 00 "

Google cũng phải chú ý. The 360 ​​cho phép bạn thay đổi mặt đồng hồ bằng một cú đúp.

Tôi tiếp tục được nói rằng bài phát biểu tạo ra sự khác biệt, bây giờ, bởi vì trong thời đại bài phát biểu Siri và Cortana đã phát triển thành một "giao diện được cá nhân hóa năng động giàu có" - hoặc một số tiếp thị nói. Nhưng điều đó cho phép trò chơi đi. Những gì chúng tôi có là những người cố gắng để nhúng một công nghệ nhúng vào một container mới.

Tuy nhiên, bài phát biểu đã được nhúng trong xe hơi và trong điện thoại - và những điều này là phổ biến. Bất cứ ai muốn nói chuyện với một tiện ích đã làm như vậy. Những người không phải là, không làm như vậy vì một lý do chính đáng: nó làm phiền các đồng nghiệp của họ, trông có vẻ ngớ ngẩn, vân vân.

Tôi đã thêm một thông báo trước đó rằng có lẽ, có lẽ, một số thị trường sẽ tìm thấy một sử dụng cho wearables, một trong đó đã bằng cách nào đó bỏ qua một thế hệ trước của công nghệ. Tương tự như vậy, các quốc gia đã trễ cuộc cách mạng công nghiệp đã không đặt đường ray như Anh Quốc, bởi vì một khi động cơ đốt trong đã được phát minh ra, họ không cần phải làm vậy. Tôi nghĩ rằng điều này là không thể bởi vì điện thoại thông minh bây giờ đã được cố thủ rất tốt.
Newest
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
gaucho121295
admin
lúc 20:57 5 tháng 11, 2019 ×

xem thêm các mẫu đồng hồ điện thoại định vịtại Sotate để có được sự lựa chọn ưng ý nhất

Congrats bro gaucho121295 you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar