Tai nghe mới từ B & O Play: thiết kế và giá cả

Một vài tuần trước, tôi đã viết rất nhiệt tình về một đôi tai nghe mới từ B & O Play và phối cảnh màu tangerine khá độc đáo của họ.

Beoplay H4 đã và vẫn là một miếng mũ nón trưng bày sẽ thu hút vẻ đẹp, lông mày cong, và thường truyền đạt tính cách kỳ cục của bạn. Loudly.



Hy vọng của tôi đối với những tai nghe này đã được nuôi dưỡng bởi sự liên kết gia đình của họ với Beoplay H6, vẫn là chiếc tai nghe tai nghe chuẩn của tôi và giá cả phải chăng của họ là 299 đô la.

Chúng tôi biết Bang và Olufsen có khả năng cắt dây trên H6s mà không ảnh hưởng đến âm thanh, do đó, người lạc quan trong tôi đã hy vọng rằng các H4s sẽ là một cái gì đó dọc theo những dòng. Hoặc ít nhất là một cái gì đó xứng đáng với công việc sơn ngoài trời.



Nhưng tôi thừa nhận tôi có lẽ không phải là đối tượng của tai nghe quýt, và vì vậy tôi đã gọi cho đồng nghiệp Ashley Carman của tôi, màu sơn móng đỏ phù hợp hơn với bảng màu ấm áp của tai nghe để giúp tôi đánh giá Beoplay H4s. 

Cả hai đều thích và loathed khía cạnh của những tai nghe, và phần thú vị là trong những khác biệt của chúng tôi ưu và khuyết điểm hoá ra như thế nào.

Previous
Next Post »