Tai nghe Shure SE102

Khi Shure thông báo một chiếc tai nghe "entry-level" xuất hiện ở mức giá thực tế, chúng tôi khá là vui mừng. Nhưng những tai nghe này có thể thực hiện theo tiêu chuẩn của anh em bảo hiểm của họ?

Ngoài hộp bạn không thể không chú ý đến những điểm tương đồng với các mẫu tai nghe cao cấp của tai nghe Shure, điều này sẽ làm hài lòng những ai muốn có được yếu tố Shure mà không cần phải phá vỡ ngân hàng.

Bạn nhận được cấu trúc hai mảnh, chia thành các tai nghe và chính chiều dài của cáp. Cách tiếp cận này có thể là một chút cho những người tìm kiếm các thay thế tai nghe thẳng, nhưng sẽ hấp dẫn những người muốn thêm vào điện thoại di động và giữ lại khóa microphone, chẳng hạn như cung cấp bởi Sony Ericsson.



Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về cáp là chỉ cần nó rắn cảm thấy như thế nào. Nó có một trọng lượng tốt để nó mà một công việc tốt thuyết phục rằng bạn đã mua vào cái gì đó đặc biệt. Phích cắm bằng vàng được yêu thích tô điểm cho đầu, kết nối với tai nghe.

Vì đây là những tai nghe của Shure, bạn phải làm những thứ Shure, đó là vòng dây xung quanh đầu tai của bạn. Thân máy tai nghe nằm trong tai ngoài của bạn, trong khi phích cắm cao su gắn chặt với ống tai của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều kích cỡ khác nhau trong hộp để phục vụ cho các kích thước khác nhau của lỗ đeo. Một chút tinh chỉnh sẽ tìm ra vị trí tối ưu cho sự thoải mái và âm thanh và nếu bạn là người mới sử dụng tai nghe Shure thì không cần phải lo lắng về phương pháp này vì chúng hoàn toàn thoải mái.

Khi cách ly tiếng ồn, tai nghe phù hợp là điều cần thiết và chúng tôi thấy rằng họ sống theo yêu cầu của họ về việc chặn tiếng ồn từ bên ngoài để bạn có thể tập trung vào âm nhạc. Looping cáp qua tai cũng giúp giảm tiếng ồn cáp được phổ biến với loại tai nghe này.

Thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy một cú kéo khi bạn di chuyển đầu của bạn xung quanh, nhưng tổng thể không có vấn đề.

Vì vậy, với tai nghe phù hợp tốt và tiếng ồn bên ngoài giảm thiểu, âm thanh là tuyệt vời, phải không? Vâng không thực sự. Nó xuất hiện như một điều ngạc nhiên mà bạn gần như ngay lập tức nhận thấy có điều gì đó đang thiếu.

Vâng, âm thanh là tốt và sạch, nhưng có vẻ như là một thiếu thực sự của bass. Bằng cách kiểm tra tính hợp lý, chúng tôi so sánh SE102 với một cặp tai nghe SE420 và đưa chúng cho người dùng Shure toàn thời gian, người đã ngạc nhiên khi nói rằng ít nhất.
Previous
Next Post »