Tai nghe không dây Skullcandy Grind

Hãy suy nghĩ Skullcandy và ba thứ rõ ràng bật lên: hộp sọ, bass và nhiều màu sắc hoàn thiện hơn một trạm trộn Homebase.

Tai nghe không dây Skullcandy Grind không được thoát khỏi dấu hiệu hộp sọ, nhưng nó có vẻ như là một sản phẩm hoàn toàn dành cho người lớn.

Họ gắn chặt vào đầu của bạn và thiết kế là như vậy sạch sẽ nó sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trong V & A. Trừ khi bạn nhận được phiên bản plastered với camo và tartan, anyway.



Thay vì sử dụng các tách linh hoạt, điện thoại Skullcandy Grind Wireless chỉ cần nghiêng vài độ. Nhưng đừng để điều đó làm bạn thất vọng, bởi vì bạn cũng có được miếng đệm gối đệm mềm & mát mẻ của Bowers & Wilkins và căng dây tóc tương đối sáng.

Họ sẽ được sống thoải mái trừ khi góc pad không đồng ý với tai của bạn, trong trường hợp đó họ có thể là một cơn ác mộng - vì vậy hãy thử nó trước khi bạn mua, nếu có thể.

Thay vì sử dụng các nút điều khiển cử chỉ khó xử, chúng sử dụng cùng một nút như một tai nghe từ xa thông thường, dán chúng vào mặt sau của một cái tách để tránh làm hỏng giao diện.

Nó hoạt động tốt và nó dễ dàng hơn rất nhiều nỗ lực để làm tất cả thông qua liên lạc.

Âm thanh là một sự ra đi rất lớn từ Skullcandy cũ. Nhịp bass lớn, trĩu cành nhai nhịp nhàng đã trở thành một bass trầm trọng nhưng mang lại sức mạnh mà không cần tập trung. Các mids là recessed nhưng được kết cấu đẹp với giá cả và treble được giải quyết tốt.

Các soundstage có thể rộng hơn, nhưng để có được tốt hơn nhiều bạn sẽ phải chi thêm 50%. Ouch. Pin của pin kéo dài đến 12 tiếng đồng hồ, và không ngại ngần sử dụng cáp, khi nghe dây có thể làm sạch ánh sáng tạo ra của luồng Bluetooth không phải aptX.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>>>> cập nhật những tin tức về tai nghe khác nhé http://www.donghonews.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-tot-nhat-duoi-100.html
Previous
Next Post »