Swatch: biểu tượng đồng hồ 1980 xác nhận ra smartwatch

Biểu tượng thời trang năm 1980 Swatch đã xác nhận nó đang làm việc trên một smartwatch.


Cơ quan Thụy Sĩ hôm thứ Năm cho biết họ sẽ sản xuất một chiếc máy tính xách tay bao gồm thiết bị điện tử để thanh toán NFC. Giám đốc điều hành Nick Hayek nói với các cổ đông rằng mô hình mới được thiết lập cho một cuộc ra mắt tháng 8 tại Thụy Sĩ và "một nước lớn" chưa được đặt tên.



Các chi tiết khác trên thiết bị, bao gồm thông số phần cứng và hệ điều hành, không được cung cấp.

Swatch, nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay màu sáng, từ lâu đã cân nhắc việc chuyển sang thị trường smartwatch, mặc dù nó đã bị mắc kẹt với đồng hồ bình thường. Trở lại vào tháng hai biz nói rằng nó sẽ được tìm kiếm để có được vào các trò chơi máy tính tay-máy tính.

Khi bộ kẹo cánh tay mới của Swatch xuất hiện, nó sẽ phải cạnh tranh với Apple Watch và một vài dây đeo điện tử chạy bằng Android. Người khổng lồ của Cupertino đã cho ra mắt chiếc iPhone Watch của mình.

Năm ngoái, Apple thiết kế chúa, er, Sir Jony Ive làm mọi thứ cá nhân với Swatch khi ông nói rằng Apple Watch sẽ phá hủy nền kinh tế Thụy Sĩ .

Swatch cũng sẽ phải chống đỡ dòng Android đang phát triển, dẫn đầu bởi các tập đoàn điện tử tiêu dùng như Samsung và LG .
Previous
Next Post »