Samsung Galaxy S8 đồn rằng bỏ qua khe cắm tai nghe 3,5 mm

Giắc âm thanh kế thừa đang biến mất. Ít nhất là từ điện thoại thông minh. Các báo cáo mới cho thấy rằng điện thoại thông minh lớn tiếp theo để bỏ cảng có thể đến từ Samsung, đặc biệt là Galaxy S8.

Điện thoại thông minh sẽ ra mắt vào năm sau và có thể công ty sẽ bước đi theo kịp xu hướng thiết kế hiện đại. Và công ty cũng không muốn bị bỏ lại.



Apple đã thực hiện bước tiến lớn trong việc gỡ bỏ khe cắm tai nghe âm thanh 3,5 mm từ iPhone mới của mình trong năm nay như là một bước tiến mới trong tương lai.

Thế giới Android bắt đầu nói lời tạm biệt với cổng cũ trước Apple, ví dụ LeEco đã công bố hai điện thoại thông minh đầu năm nay sử dụng USB-C cho âm thanh. Moto Z mới của Lenovo là một ví dụ khác làm rò rỉ âm thanh cho phép nó mỏng đến 5,2mm.

Samsung gần đây đã bắt đầu sử dụng cổng USB-C mới trên Galaxy Note 7. Trong đó, điện thoại thông minh đã thất bại rất lớn do một số đơn vị có pin bị lỗi, phát nổ trên toàn thế giới.

Galaxy S8 mới chắc chắn sẽ có được cổng USB-C mới vì nó cho phép truyền dữ liệu và điện năng nhanh hơn. Nhưng nó cũng sẽ được sử dụng để định tuyến âm thanh? Thời gian sẽ trả lời.

Công ty có thể giữ lại cổng và đi theo con đường mà Google đã mang với điện thoại thông minh Pixel. Điều đó, theo tôi, cũng là một phản ứng tốt đối với Apple.

Và với nhiều lời chỉ trích đến từ sự thất bại của Note 7, Samsung không nên có những bước đi táo bạo có thể gây tổn thương cho danh tiếng của mình.
Previous
Next Post »