Nhận Ticwatch 2 Active Smartwatch với giá $ 30 chỉ với $ 169.99 thông qua Deals Neowin

Giao dịch được nêu bật ngày hôm nay thông qua mục Lối sống của Neowin Deals, nơi bạn có thể tiết kiệm 15% so với giá bán lẻ được đề xuất * của Ticwatch 2 Active Smartwatch. Kickstarter thành công này là xác định lại các trò chơi smartwatch.

S
martwatches đã không chính xác cất cánh vì nhiều mô hình quá phức tạp để làm việc hiệu quả. Nhập câu chuyện thành công Kickstarter, Ticwatch 2.

Smartwatch sáng tạo này sử dụng thiết kế kiểu dáng đẹp và hệ thống Ticwear độc đáo của nó để mang lại một trải nghiệm smartwatch đơn giản nhưng mạnh mẽ sẽ thực sự làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. 

Nói chuyện với nó để có được một Uber, cài nhắc nhở, thực hiện cuộc gọi, nhận thông báo bằng văn bản và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, nó hướng tới một lối sống tích cực, cho phép bạn theo dõi các bước, nhịp tim và khoảng cách bạn đã đi ngay trên đồng hồ.



Hệ điều hành độc quyền của Ticwear rất dễ sử dụng

Ứng dụng thể thao trực quan cho phép bạn theo dõi các mục tiêu thể dục của mình trên đồng hồ

Khả năng gọi và nhắn tin cho phép bạn kết nối mà không cần giữ điện thoại liên tục

GPS tích hợp theo dõi khoảng cách và giúp bạn biết mình đang ở đâu

Sạc pin không dây nhanh cho phép bạn sao lưu và chạy với ít rắc rối

Có hai lựa chọn màu sắc sẵn có, than hoặc tuyết. Dưới đây là một quảng cáo ngắn cho TicWatch 2.

Để có mô tả, thông số kỹ thuật và thông tin vận chuyển (quốc tế để chọn quốc gia), hãy nhấp vào đây.

Lợi ích là gì?


Ticwatch 2 Active Smartwatch thường đại diện cho giá bán lẻ được đề xuất tổng thể $ 199.99, nhưng nó chỉ có thể là của bạn với giá chỉ 169.99 đô la trong một khoảng thời gian giới hạn, tiết kiệm 30 đô la.

Tiết kiệm nhiều hơn!


Stick with Neowin Deals và kiếm được tín dụng hoặc thậm chí giảm giá sâu hơn.

Với mỗi $ 25 đã chi tiêu, bạn sẽ nhận được khoản tín dụng $ 1 vào tài khoản Neowin Deals của mình.
Tham khảo giao dịch qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc email và nếu nó dẫn đến việc mua 10 $ hoặc hơn, bạn sẽ nhận được khoản tín dụng $ 10 vào tài khoản của bạn.

Người mua lần đầu tiên cũng được hưởng 10% giảm giá khi bạn đăng ký nhận các bản cập nhật qua email; hãy chắc chắn không loại bỏ các quảng cáo popup trên trang thỏa thuận để lợi nhuận!
Previous
Next Post »