Fitbit Charge 2 có phải là Fitness Tracker tốt nhất hay không

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit nhanh chóng trở thành Xerox hay Kleenex của các nhà theo dõi thể lực, nhưng sự nổi tiếng của nó đã không đến mà không có một vài rào cản.

Với Fitbit Charge 2, cuối cùng chúng tôi có được một thiết bị đã được đánh bóng đủ để làm nổi bật sự cường điệu.



Khi Fitbit Charge và Fitbit Charge HR đã có mặt trên thị trường cách đây gần hai năm, dường như công ty đã hoàn thiện những ý tưởng của mình thành một công cụ theo dõi chặt chẽ để giúp mọi người sống một chút lành mạnh hơn.

Thật không may, sự hấp dẫn của thị trường đại chúng đã cho thấy một số sai sót. Băng tần cố định bị cản trở bởi các báo cáo về việc lột, và các thiết bị bị hỏng bởi các vấn đề đồng bộ hoá dữ liệu thường xuyên.

Fitness Tracker Fitbit Charge 2 đề cập đến một số phiền toái kỹ thuật của người tiền nhiệm, và thêm một thiết kế kiểu dáng đẹp, cũng như một số tính năng mới, chẳng hạn như chế độ thư giãn (để làm lạnh), dữ liệu thể dục chi tiết hơn (khi bạn cố gắng đi HAM), và một màn hình tốt hơn (để kiểm tra văn bản từ mẹ của bạn).

>>>> Xem thêm về tin tức bản cập nhật của đồng hồ Garmin các dòng Fenix và Forerunner http://www.tainghenews.com/2017/09/ban-cap-nhat-garmin-fenix-5-va-fr935-vs-apple-watch.html


Kết quả là bộ theo dõi sức khoẻ tốt nhất mà bạn có thể mua với mức giá phải chăng là 150 đô la.

Rất nhiều thay đổi trong thế giới của đồ đeo trong hai năm qua. (Tôi đã giao dịch trong Fitbit của tôi cho một lần xem của Apple 18 tháng trước.)

Bộ theo dõi thể hình và bộ trang phục thông minh đã tiếp tục pha trộn lẫn nhau, và kết quả là, không thể xem lại Fitbit Charge 2 như một tiện ích cho các loại hạt khỏe mạnh. Đó là một người theo dõi sức khoẻ tuyệt vời, để chắc chắn, nhưng cũng không đủ nữa.
Previous
Next Post »