Tai nghe Turtle Beach Elite Elite sống theo tên vô lý

Khi mọi người hỏi tôi về tai nghe chơi game, tôi đáp lại bằng một tiếng thở dài và vẻ cay đắng của Marcus Fenix. Những hành động tàn bạo tôi đã nghe dưới biểu ngữ của trò chơi vốn-G gần như đã đưa tôi ra khỏi danh mục này. Tuy nhiên, 2017 đang làm rất nhiều để thu hút tôi trở lại.

Đầu tiên là chiếc G533 tuyệt vời của Logitech vào tháng 1, và ngay sau đó tôi đã có hơi thở sâu - Turtle Beach Elite Pro Tournament Gaming Headset. Những lời hứa hẹn xung quanh chiếc cặp tai nghe chơi game trị giá 170 đô la này cũng mang tính hoài cổ như những món đồ chơi khác, nhưng tôi đã nghe những điều hay về Turtle Beach trước, vì vậy tôi quyết định cho họ cơ hội. Tôi rất vui vì tôi đã làm.

>>>> Tìm hiểu thêm tai nghe HD 650 http://www.donghonews.com/2017/08/massdrop-ang-ban-tai-nghe-hd-650-cua.html




Tôi sẽ giúp bạn nói chuyện tiếp thị quá mức và chỉ cần tóm tắt lý do tại sao tôi nghĩ rằng đây là một đôi tai nghe nổi bật cho thể loại của họ.

Đầu tiên là sự thoải mái: Tôi đã đeo Elite Pros trong suốt những ngày mài thông qua các trò chơi như Diablo và Mass Effect: Andromeda, và họ không làm phiền tôi một lần. Không có đau quanh tai, không có điểm áp lực phát triển ở đầu của tôi, chỉ cần một sự phù hợp rất rắn và thoải mái. Dây chằng có thể điều chỉnh được và chỉ cần có áp suất kẹp bên phải để đảm bảo tai nghe được giữ an toàn trên đầu.

Miếng đệm lớn và dày, cung cấp đủ độ sâu cho tai của tôi để ngồi bên trong mà không chạm vào bất cứ thứ gì. Tôi không thể đảm bảo rằng mọi người sẽ thấy khá phù hợp, nhưng tôi đã đưa đôi tai nghe này cho bạn bè và nhận được phản hồi tương tự Thiết kế của Elite Pros chỉ được đánh giá và cân bằng rất tốt.

Turtle Beach thậm chí còn được xây dựng trong một hệ thống để chứa khung kính, cho những người mặc chúng, mà không làm hỏng phù hợp hoặc âm thanh của tai nghe.



Âm thanh là một điều đặc biệt khác về Turtle Beach Elite Pro. Tôi khá hài lòng khi nghe nhạc bằng những tai nghe này, đó là một thành tích ấn tượng khi bạn xem xét tôi dành phần lớn thời gian để cắm vào thiết bị âm thanh mà chi phí (và nặng, trong trường hợp của Audeze LCD-X) nhiều lần giá bán. Elite Pros cung cấp sự sao chép rõ ràng và rõ ràng về âm nhạc, trò chơi và phim ảnh.

Thật khó để tìm thấy những tai nghe chơi game với một bài trình bày trung thành như vậy. Bạn vẫn nhận được một tăng bass tốt, nhưng một lần nữa, nó là sạch sẽ và chính xác, không phải là tiếng ồn và tiếng ồn boomy mà bạn nhận được từ các nhà cung cấp khác của thiết bị chơi game.

Tôi tự do thừa nhận không sử dụng micrô đi kèm của Turtle Beach. Tôi chắc chắn đó là một yếu tố quan trọng đối với các game thủ khác, tuy nhiên tôi có một Blue Yeti ở nhà, và tôi biết một loạt các lựa chọn, như ModMic, để có được âm thanh tốt hơn nếu nó có ý nghĩa với bạn.

Đối với tôi, mic không phải là lý do để mua (hoặc không mua) một đôi tai nghe, chơi game hay cách khác. Hai phím chính để thành công tai nghe là sự thoải mái và âm thanh, và tai nghe Elite Pro của Turtle Beach là một người chiến thắng trên cả hai mặt trận. Vâng, tôi muốn giới thiệu nó cho các game thủ chuyên nghiệp, và địa ngục có, nó được coi là ưu tiên trong các loại tai nghe chơi game nghèo nàn.

Có thể cải tiến được không? Chắc chắn rồi. Chiếc tai bằng nhựa có thể được làm từ một vật liệu bền hơn, và thiết kế có thể được đóng lại để Elite Pros không chiếm một số tiền khổng lồ về không gian. Trong sự thật, đau đầu của tôi lớn nhất với họ đã được làm thế nào và nơi để lưu trữ chúng, mà cũng sẽ được giúp đỡ của Turtle Beach cung cấp một trường hợp lưu trữ tốt đẹp.

Nhưng đó là những điều ngớ ngẩn nhỏ. Tôi chỉ ở đây để nói với bạn rằng nếu tai nghe chơi game là thứ mà bạn đang theo đuổi, bộ sưu tập hàng đầu của tôi là Turtle Beach Elite Pro Tournament Gaming Headset, và tôi không quan tâm đến cảm giác điên rồ như thế nào.
Previous
Next Post »