Under Armor Collaborate With JBL On New Wireless Headphones

Được thành lập với sự hợp tác của thương hiệu thể thao Under Armour, JBL đang chuẩn bị cho ra đời hai chiếc tai nghe Bluetooth mới tập trung vào thể thao.

Tai nghe Bluetooth mới


Ưu điểm hàng đầu của loại máy nghe nhạc mới này, UA Headset Wireless Heart Rate, hứa hẹn kết hợp âm thanh của JBL với bộ phông Under Armor để thực hiện.

Tính năng chính của thiết bị này là tính năng theo dõi nhịp tim toàn diện, có thể được triệu hồi bằng cách nhấn một nút và được tích hợp với sức mạnh của Under Armor và UA Record.

Công ty cho biết tai nghe liên tục cập dữ liệu nhịp tim để giữ cho các vận động viên đồng bộ với mục tiêu tập thể dục của họ.

"Người tiêu dùng ngày nay yêu cầu những thiết bị thể thao tốt nhất. Tai nghe UA Tai nghe không dây và tai nghe UA không dây không dây vượt quá yêu cầu, cung cấp kết nối liền mạch, sự thoải mái ấn tượng và, như mọi khi, trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ từ JBL ", Chủ tịch Hiệp hội âm thanh sống của Harman Michael Mauser nói.

>>>> Một số tin tức tai nghe khác http://www.donghonews.com/2017/08/bose-bi-cao-buoc-cap-cong-nghe-tai-nghe.html



Tai nghe UnderArmor không dây thông thường giảm chức năng nhịp tim nhưng đi kèm với mức giá cạnh tranh hơn.

Cả hai mẫu đều có đánh giá IPX5 về khả năng chịu mồ hôi và công nghệ "TwistLock" và "FlexSoft" của JBL, công ty cho biết sẽ giữ cho tai nghe không rơi ra hoặc trở thành một gánh nặng trong thời gian sử dụng dài hơn.

Người mua tai nghe cũng sẽ nhận được một thuê bao 12 tháng miễn phí MapMyFitness Premium, trị giá 29,99 đô la.

Tỉ lệ không dây Tai nghe UA không dây sẽ bán lẻ với giá 369 USD, Tai nghe UA Tai nghe không dây thông thường sẽ đạt mức 229 USD.

Cả hai sẽ có độc quyền thông qua JB Hi-Fi từ hôm nay.

Previous
Next Post »