Gặp rắc rối với LG Watch Urbane 2nd Edition LTE sẽ trở lại tại AT & T

LG Watch Urbane 2nd Edition LTE - vâng, đó là một cái tên đầy tên không phải là nó? - đã trở lại. Đồng hồ thông minh của Android Wear được cho là sẽ ra mắt phiên bản phần mềm thông minh mới nhất của Google vào tháng 11 năm ngoái sau khi bán ra chỉ còn vài ngày sau đó.

LG cuối cùng đã xác nhận rằng thiết bị này đang phải chịu một vấn đề về chất lượng với một bộ phận hiển thị, nhưng rõ ràng là tương lai của thiết bị sẽ không rõ ràng.

>>> Xem thêm một số tin tức đồng hồ thông minh trên donghogarmin

Bây giờ, có vẻ như công ty Hàn Quốc đã khởi chạy lại smartwatch cho phép bật LTE ...



Tính đến thời điểm viết bài này, LG Watch Urbane 2nd Edition LTE hiện đang có mặt tại AT & T với mức giá đặt hàng trước là $ 199.99 với kế hoạch dịch vụ đủ điều kiện.

Trang web cho thấy rằng các đơn đặt hàng được đưa ra ngày hôm nay sẽ xuất xưởng vào khoảng cuối tháng - 29 tháng 3 năm 2016 - ngày 30 tháng 3 năm 2016 là chính xác.

Trong trường hợp bạn không quen thuộc với thiết bị, đây là một phiên bản của màn hình thông minh Android Wear của LG Watch Urbane Android đã tung ra trước đó nhưng đây là thiết bị Android Wear đầu tiên được công bố có tính năng LTE.

Về cơ bản, tiền đề là bạn có thể làm bất kỳ điều gì mà bạn sẽ làm với chiếc đồng hồ Android Wear - sử dụng nó để thực hiện và nhận cuộc gọi, gửi văn bản và sử dụng nhiều ứng dụng thông minh - mà không cần dùng điện thoại kết nối .

LG Watch Urbane 2nd Edition LTE có vòng tròn P-OLED 1.4 inch với Gorilla Glass 3 trong một vỏ bọc bằng thép không rỉ 316L với kết thúc bằng kim loại chải. Thiết bị này có ba nút truy cập nhanh và các dải đồng hồ bằng silicone với nhiều màu sắc khác nhau cùng với màn hình theo dõi nhịp tim. Được cho là có khả năng sống sót trong hai ngày, LG đã trang bị cho Urbane gen thứ 2 với pin 570mAh.
Previous
Next Post »