Fitbit cho biết smartwatch mới sẽ cung cấp "tuổi thọ pin nhiều ngày", đến mùa lễ này

Tháng trước, CEO James Bond của Fitbit đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về smartwatch sắp tới. Trong thu nhập của Fitbit trong tuần này, công ty đã chia sẻ một vài điều hoàn toàn khác về thiết bị và xác nhận rằng cuối cùng nó sẽ ra mắt vào mùa lễ năm nay.

Fitbit trước đó đã cho ra mắt một chiếc Smartwatch - Blaze vào năm 2016, nhưng thiết bị trị giá 200 đô la đã tập trung nhiều vào sức khoẻ và các tính năng thể dục, giống như các sản phẩm khác của công ty.

Tính năng của smartwatch mới


Thiết bị tiếp theo của nó vẫn sẽ bao gồm khả năng theo dõi sức khoẻ và tập thể dục, nhưng nó dự kiến ​​sẽ cạnh tranh trực tiếp với các 'smartwatches' chính thống như Apple Watch và Gear S3 của Samsung.



Đồng hồ mới sẽ bao gồm một máy theo dõi GPS, nhưng không phải là tính năng tích hợp hỗ trợ LTE. Park nói rằng thiết bị sẽ cung cấp "tuổi thọ pin nhiều ngày", cùng với khả năng tương thích giữa các nền tảng, và khả năng chịu nước lên đến độ sâu 50 mét.

Fitbit tuyên bố rằng nó là "vị trí duy nhất" để thành công trong thị trường smartwatch cạnh tranh cao, nhờ kinh nghiệm đáng kể của nó trong việc sản xuất thiết bị mặc.

Hai vụ mua lại lớn trong những tháng gần đây đã giúp chuẩn bị cho công ty di chuyển tiếp theo của họ vào không gian thông minh.

Vào tháng 12 năm ngoái, hãng đã mua lại hãng sản xuất smartphone thông minh Pebble; Và vào tháng Giêng, nó cũng đã mua lại Vector. Có thể sau này có thể có cả hãng công nghệ đồng hồ thông minh Polar luôn thì sao, không ai biết được nhưng giờ họ đã thực sự bành trướng rất lớn.
Previous
Next Post »