Fitbit giới thiệu smartwatch đầu tiên có thể đánh bại Apple và Google

Đấu tranh không mệt nghỉ của Fitbit trong thị trường smartwatch

Fitbit đã đưa ra một smartwatch android wear theo định hướng thể dục với GPS tích hợp sẵn, máy nghe nhạc và hệ thống thanh toán không tiếp xúc, do đó bạn không cần mang theo điện thoại thông minh khi đi bơi hoặc bơi. Bạn cũng có thể viết các ứng dụng của riêng bạn trong JS / CSS / SVG.



Fitbit, đã thống trị thị trường thiết bị đeo tập thể dục trong thập kỷ qua, cuối cùng đã bước vào thị trường smartwatch với Fitbit Ionic 299 USD / 299 bảng. Các tính năng bao gồm tích hợp GPS và NFC, cải thiện theo dõi nhịp tim, chống nước (lên đến 50 mét) và máy nghe nhạc, do đó bạn không phải mang theo điện thoại thông minh để làm cho smartwatch hữu ích.

Tuy nhiên, điểm bán hàng duy nhất của Ionic là đầu đọc nhịp tim cao cấp, bao gồm một "cảm biến SpO2 tương đối" có thể ước lượng và theo dõi lượng oxy trong máu.

Đọc tiếp: Fitbit để cơ cấu lại, nghỉ việc 110 như Q4 unravels: nó có thể làm cho mô hình kinh doanh thay đổi? | UnitedHealthcare, Qualcomm Life, Fitbit nhằm mục đích mở rộng sức khỏe của công ty | Fitbit bảo đảm các hợp đồng chăm sóc sức khoẻ của công ty với một số khách hàng lớn | Fitbit kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của công ty vào chương trình chăm sóc sức khoẻ nhóm mới | Thách thức của Fitbit: Chiến thắng các nhà phát triển Pebble, cộng đồng


Ứng dụng và tính năng của đồng hồ Fitbit mới

Ionic cũng là một phần của hệ thống bao gồm tai nghe Fitbit Flyer kết nối với Bluetooth, ứng dụng huấn luyện viên cá nhân Fitbit Coach, Fitbit Pay, Kết nối Kết nối Wi-Fi Smart Scales và Studio Fitbit. SDK dựa trên web này (bộ phát triển phần mềm) cho phép mọi người tạo ra các ứng dụng - hoặc ít nhất là tạo ra các mặt đồng hồ của mình - sử dụng JavaScript, CSS và SVG. Các ứng dụng có thể được chia sẻ riêng tư hoặc gửi tới Fitbit để bổ sung vào Thư viện ứng dụng của ứng dụng. Fitbit cho biết họ mong đợi các ứng dụng như Flipboard, Game Golf, Nest và Surfline sẽ xuất hiện vào mùa thu này.

Thư viện ứng dụng bao gồm đào tạo hướng dẫn Strava, ứng dụng thời tiết của AccuWeather, Starbucks và Pandora.

Hệ điều hành có vẻ như là Fitbit, nhưng Fitbit tuyên bố "khả năng tương thích giữa các nền tảng". Thông cáo báo chí cho biết: "Phát triển một ứng dụng và tiếp cận cộng đồng người dùng rộng khắp trên toàn Android, iOS và Windows của Fitbit."



Fitbit Coach là một phiên bản nâng cao của FitStar cung cấp hướng dẫn luyện tập và thói quen chăm sóc sức khoẻ cho những người sử dụng Fitbit Blaze không phải là khá thông minh. Nó đòi hỏi một thuê bao 7,99 tháng một tháng.

Theo Larry Dignan của ZDNet, "Fitbit Coach là bước đầu tiên hướng đến việc trở thành dữ liệu, dịch vụ và doanh nghiệp". (Fitbit lời khuyên dữ liệu, chiến lược dịch vụ với huấn luyện, ứng dụng chương trình y tế)

Fitbit ước tính tuổi thọ pin là "4+ ngày". Tôi hiện đang nhận được "5 ngày" từ Fitbit Charge của tôi 2.

Các Fitbit Ionic có thể là một smartwatch nhưng nó được thiết kế rõ ràng như là một thiết bị thể dục, mà nên làm cho nó một nâng cấp hấp dẫn cho hàng triệu người sử dụng Fitbit băng tập thể dục. Và trong khi hiện tại nó có thể yếu hơn Apple và Google về các ứng dụng thông minh, thực tế là các ứng dụng thông minh hiện không đặc biệt hữu ích vào lúc này. 



Không ai muốn hoặc cần hàng trăm ứng dụng kiểu điện thoại thông minh trên smartwatch của họ, do đó sự vắng mặt của họ không có ý nghĩa. Fitbit chỉ cần bao gồm các vấn đề cơ bản và chúng được tích hợp sẵn trong ví Fitbit Pay, thông báo, theo dõi tự động ngủ, tự động theo dõi bơi và theo dõi chạy GPS tự động.


Giá


Fitbit Ionic (£ 299.99, $ 299), Fitbit Flyer earbuds (£ 109.99, $ 129), Aria 2 smart scales (129,95 $) và các băng phụ kiện khác hiện có để đặt hàng trước tại các cửa hàng trực tuyến của Fitbit. Các máy tính thông minh của Ionic sẽ đạt 55.000 cửa hàng bán lẻ ở 65 quốc gia vào tháng Mười. Fitbit Studio, môi trường phát triển web, sẽ có mặt vào tháng Chín.

Một phiên bản đặc biệt "Adidas" của chương trình đào tạo Fitbit Ionic và Adidas sẽ được đưa ra vào năm tới.
Previous
Next Post »