Samsung Galaxy Note 7, Gear Fit 2 Xem và đôi thiết bị được ra mắt tại Ấn Độ

Samsung, một thương hiệu lớn của Hàn Quốc đã tung ra Galaxy Note 7 của mình đang được chờ đợi ở Ấn Độ cùng với một vài thiết bị như Tai nghe Gear IconX, Tai nghe Gear VR và Smartwatch Gear Fit 2. Chú ý 7 là thiết bị Flagship từ Samsung hiện tại và cũng là một trong những công cụ mạnh nhất. Thực tế đáng ngạc nhiên là tất cả các thiết bị ngoại trừ tai nghe Gear VR, đi kèm với công nghệ chống nước. Vì vậy hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật của sản phẩm do Samsung đưa ra.

Samsung Galaxy 7 lưu ý 


Chú thích 7 đã được đưa ra thị trường toàn cầu nhưng sự xuất hiện ở Ấn Độ hơi muộn. Đó là một chiếc điện thoại Dual SIM và đi cùng với Khay thẻ Hybrid. Nó có công suất từ ​​bộ vi xử lý Octa-Core Exynos 8890 (64 bit) kết hợp với 4GB RAM cùng với GPU Mali-T880.



Nó có màn hình Dual-Edge AMO-LED Quad-HD Super AMO-LED 5,7 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, bảo vệ Gorilla Glass 4 và Pixel 518ppi. Nó thể hiện một thiết kế kim loại thủy tinh đã từng được thấy trên Galaxy S7, S6. Ở mặt sau nó có Camera 12MP với đèn flash LED, khẩu độ f / 1.7, Smart OIS và ở mặt trước có một chiếc snapper 5MP với Aperture f / 1.7.

Nó đang chạy trên phiên bản TouchWiz UI mới nhất dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow. Nó có rating của IP78, có nghĩa là nó là một thiết bị chống nước. Nó có cảm biến Heart Rate ở mặt sau và có 64GB bộ nhớ trong có thể mở rộng lên đến 256GB. Nó chạy trên một pin 3500mAh với một cổng USB Loại C để sạc.

Để bảo mật, nó có một Máy quét Vân tay cũng như Máy quét Iris cho phép bạn mở điện thoại bằng cách theo dõi mô hình võng mạc của bạn. Nó được đưa ra ở Ấn Độ với mức giá là 59.900 INR.
Previous
Next Post »