Clockmaker Fossil chọn công nghệ trang bị thể dục thể thao với $ 260 triệu Misfit mua lại

Misfit, nhà sản xuất các phụ kiện thể thao mặc được kết nối thông minh, hôm nay thông báo công ty này đang được mua lại bởi hãng đồng hồ Fossil Group với giá 260 triệu USD.

Fossil dự kiến ​​sẽ lấy công nghệ này và tích hợp vào thiết kế đồng hồ truyền thống của mình


"Chúng tôi tin rằng nó không phải là về chức năng. Đó là về chức năng, thiết kế và xây dựng thương hiệu ", Greg McKelvey, giám đốc chiến lược và kỹ thuật số của Fossil Group cho biết. Ông nói: "Chúng tôi thấy cơ hội tăng trưởng to lớn và rất nhiều đồ trang sức và đồng hồ của chúng tôi có thể được kết nối với thiết bị.



Hóa thạch công khai dự kiến ​​sẽ kết hợp công nghệ của Misfit vào các sản phẩm trông giống như đồng hồ truyền thống, chứ không phải là máy theo dõi sức khoẻ cao su, ngay trong năm sau. Kế hoạch tiếp tục sản xuất các sản phẩm của riêng Misfit, ông McKelvey nói. Ông nói rằng sự đổi mới pin của công ty đặc biệt hấp dẫn với hóa thạch.

Động thái này diễn ra khi các nhà sản xuất đồng hồ thể thao thông minh khác đang tìm kiếm lối đi vào smartwatch và không gian có thể đeo. Tuần này TAG Heuer đã chính thức tung ra chiếc đồng hồ chạy điện chạy Android Wear với dự án độc đáo nhằm chuyển đổi chiếc smartwatch sang một chiếc đồng hồ cơ khí truyền thống sau khi nó trở nên lỗi thời.

Sản phẩm mới nhất của Misfit, bộ trang phục thể dục thể thao Shine 2 và bộ theo dõi hoạt động đã được tung ra vào tháng trước, tham gia vào các sản phẩm tương tự có thể mặc được. Công ty còn có các phụ kiện kết nối điện thoại thông minh khác, bao gồm hệ thống chiếu sáng không dây Misfit Bolt và màn hình ngủ Beddit, và hợp tác với các sản phẩm cùng nhãn hiệu với Swarovski và Speedo. Chúng tôi đã xem xét sản phẩm Bolt và các sản phẩm khác của Misfit trong quá khứ.

Trong khi Fossil dự định tích hợp công nghệ vào sản phẩm của mình, công ty khẳng định Misfit sẽ tiếp tục bán và hỗ trợ dòng thiết bị thể thao phổ biến của riêng mình.
Previous
Next Post »