Powermove và Pioneer mang tai nghe dòng CH tới Oz

Nhà phân phối địa phương Powermove đã thông báo sẽ đưa dòng tai nghe tai nghe CH mới của Pioneer vào thị trường Úc.

Dòng tai nghe pioneer mới trên thị trường

Phạm vi, bao gồm hai mô hình và bốn màu sắc, hứa hẹn sẽ cung cấp hỗ trợ âm thanh Hi-Res đầy đủ tính năng trong khi di chuyển.

Powermove nói rằng "tai nghe chất lượng cao đã được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng điện thoại di động với điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc Hi-Res Audio, như XDP-30R hoặc XDP-300R của Pioneer, để có trải nghiệm âm nhạc Hi-Fi tốt nhất khi Bạn đang trên đường đi. "

>>> Xem thêm một dòng tai nghe mới chất lượng http://azsony.com/mot-trong-nhung-cap-tai-nghe-bluetooth-chong-tieng-on-tot-nhat-audio-480/a1372163.html



Họ nói rằng "trình điều khiển 9,7 mm mới được thiết kế cung cấp khả năng tái tạo âm thanh tối ưu cho vật liệu âm nhạc có độ phân giải cao và được hỗ trợ bởi Cổng điều khiển luồng không khí độc quyền, bổ sung thêm tính năng âm thanh trong dải tần số trung bình và thấp. Thiết kế cáp bọc tai đảm bảo sự thoải mái tối ưu và ngăn ngừa nhiễu sóng gây ra bởi các chuyển động của cáp. "

Sự khác biệt thực sự duy nhất giữa hai mô hình trong dải - SE-CH5T và SE-CH9T - đi xuống đến dải tần số. Trường hợp CH5T cung cấp dải tần số từ 8 Hz đến 45 kHz, CH9T sẽ mở rộng mọi thứ lên 5Hz và 50 kHz.

Loại thứ hai cũng có một số cải tiến thiết kế dưới dạng một cấu trúc kim loại hai lớp bao gồm một vòi phun bằng đồng và ống tay nhôm, mà Powermove nói sẽ giúp loại bỏ sự cộng hưởng không mong muốn và rung động.

Powermove cho biết họ sẽ đi qua kênh bán lẻ từ tháng 11 đến tháng 12 với SE-CH9T với giá 199 USD và SE-CH5T trị giá một nửa ở mức 99 USD.
Previous
Next Post »