OnePlus đã thiết kế một smartwatch, nhưng họ đã quyết định không phát hành nó

Chúng tôi đã chứng kiến ​​hàng chục smartwatches xuất hiện trên thị trường trong vài năm qua, nhưng không ai trong số họ vẫn chưa phải là một hit thực sự chạy trốn. Chỉ có mỗi một OEM chính có trên thị trường, vì vậy với tất cả các lựa chọn đó, rất khó cho các công ty nhỏ có cơ hội của họ trong trò chơi - hoặc ít nhất đó là những gì OnePlus nghĩ.



Theo giám đốc điều hành OnePlus Pete Lau, công ty không chỉ xem xét một smartwatch, họ cũng đã có một thiết kế hoàn chỉnh. Nhưng như chúng ta biết, họ quyết định không thả nó (thông qua WSJ).

Lau cho biết tại hội nghị Converge gần đây ở Hồng Kông rằng "chúng tôi đã hoàn thành thiết kế nhưng chúng tôi vẫn quyết định bỏ phế liệu. Chúng ta phải tập trung. "Theo cách này có ý nghĩa. Với điện thoại thông minh hàng đầu của họ đang hoạt động tốt và xét đến những yếu tố nhỏ (và, ít nhất là tương đối, vẫn còn), kéo dài nguồn lực cho một yếu tố hình thức có thị trường "tàn nhẫn", như Lau đã miêu tả, sẽ không Một động thái thông minh.

Mở rộng lý do tại sao họ không có kế hoạch phát hành, Lau đã chú ý đến thị trường Trung Quốc căng thẳng. Để thành công, Pete Lau tin rằng họ cần phải tập trung vào những gì họ đang làm và tiếp tục đẩy mạnh doanh số bán hàng bên ngoài thị trường Trung Quốc. Mặc dù thị trường điện thoại thông minh của Trung Quốc là lớn nhất trên thế giới hiện nay, nó đang chậm lại đáng kể kể từ cuối năm. Bằng cách đẩy mạnh doanh số bán hàng ở nước ngoài, OnePlus có cơ hội gắn bó với tương lai gần.

Một khi mọi thứ bình tĩnh ở nhà, sau đó họ có thể xem xét các sản phẩm khác được cho là nhiều rủi ro hơn bao gồm smartwatches. Có lẽ chờ đợi cũng cho thời gian mặc không gian để trưởng thành.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Đồng hồ thông minh này nếu kết hợp với tai nghe không dây để nghe nhạc lúc tập luyện thể thao sẽ giúp bạn có được những bài tập bổ ích
Previous
Next Post »