I.Tech giới thiệu sản phẩm Bluetooth mới

I.Slider tai nghe Bluetooth

Với trọng lượng 9,5 gram, i.Slider Tai nghe Bluetooth đi kèm với một nắp trượt cho phép người dùng trả lời và kết thúc cuộc gọi và một nút one-touch mà từ chối cuộc gọi, gọi lại số cuối cùng, và chuyển các cuộc gọi từ đầu của bạn đến một điện thoại di động Và chức năng quay số bằng giọng nói. Đây là một trong những loại tai nghe bluetooth được yêu thích nhất trên thị trường âm thanh hiện nay.



Các cấu hình Bluetooth được hỗ trợ: Tai nghe và Loa ngoài
Thời gian đàm thoại: Lên tới 4 giờ
Thời gian chờ: Lên đến 80 giờ
Kích thước: 53.5 x 20.2 x 13.2mm
Trọng lượng: 9,5 gram

Tai nghe Bluetooth i.Tech Clip rung

Tai nghe Bluetooth i.Tech Clip Vibrate cho phép thiết kế clip-on và có một chức năng rung động mới với cảnh báo rung cho phù hợp với nhu cầu khác nhau. Đơn vị có ba màu bắt mắt (bạc, đỏ và xanh đậm) với các phím âm lượng và trạng thái chỉ dẫn hướng dẫn ánh sáng được đặt trên nắp trước.

Tai nghe cũng có một công nghệ đa điểm độc đáo cho phép bạn kết nối với hai điện thoại di động cùng một lúc. Được vận hành chỉ bằng một nút bấm, người dùng có thể từ chối cuộc gọi, quay lại số cuối, và thậm chí chuyển các cuộc gọi từ tai nghe sang điện thoại di động.

Các cấu hình Bluetooth được hỗ trợ: Tai nghe và Loa ngoài
Thời gian đàm thoại: Lên đến 10 giờ
Thời gian chờ: Lên đến 180 giờ
Kích thước: 47 x 18.5 x 24.3mm
Trọng lượng: 19,5 gam

==>>> Hãy ghé Azsony chuyên các sản phẩm công nghệ tai nghe, bạn sẽ tha hồ lựa chọn và mua sắm

I.Tech Clip Radio

I.Tech Clip Radio là một tai nghe Bluetooth kết hợp giải trí và truyền thông tất cả-trong-một. Nó phát nhạc trong âm thanh stereo từ máy nghe nhạc trên điện thoại hoặc đài FM tích hợp và chuyển đổi tự do giữa nhạc và cuộc gọi điện thoại.

Nó được trang bị các chức năng đài phát thanh bằng tay hoặc tự động tìm kiếm các kênh. Người dùng có thể thiết lập sẵn bốn kênh yêu thích. Kiểu clip có khe cắm âm thanh 3,5mm cho phép người dùng sử dụng tai nghe của riêng mình.



Sử dụng công nghệ chiếu và phát hiện, Bàn phím ảo không dây Bluetooth đầu tiên là một thiết bị cầm tay biểu hiện bàn phím QWERTY trên bất kỳ bề mặt phẳng nào để nhập và nhập văn bản nhanh chóng.

Tách lại thiết kế từng đoạt giải thưởng của Wired VKB, Bàn phím ảo Bluetooth cho phép bạn kết nối không dây với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth - PDA, Điện thoại thông minh và PC.

Các cấu hình Bluetooth được hỗ trợ: HID và SPP
Dung lượng pin:> 2 giờ để gõ liên tục
Kích thước: 92 x 35 x 25mm
Trọng lượng: 100 gram

Previous
Next Post »