Tai nghe không dây nâng cấp của Jabra ưu tiên tuổi thọ pin

Tại Tuần lễ CE 2017, Jabra đã ra mắt lần lặp lại các tai nghe của Elite Sport. Được tung ra vào năm ngoái, Elite Sport là sản phẩm tai nghe không dây đầu tiên của Jabra, và bây giờ chúng được trang bị một số nâng cấp - đáng chú ý là tuổi thọ pin.

Cấu tạo của tai nghe Jabra

Tai nghe Jabra Elite Sport mới có trọng lượng hơn 50% so với người tiền nhiệm mà không tăng trọng lượng hoặc chiều sâu của tai nghe. Giờ đây họ có thể phát 4,5 giờ chơi trên một lần sạc; Với việc sử dụng các trường hợp sạc pin di động, một có tổng cộng 13,5 giờ của pin.

Tuổi thọ pin là trọng tâm với tai nghe không dây. Earbuds tương đương, như VerveOne của Motorola, và Bragi Dash, đã có tuổi thọ pin tương tự hoặc lâu hơn so với Elite Sport đã được nâng cấp, lần lượt là 12 giờ và 20 giờ.



Các tính năng mới duy nhất là cấu hình cân bằng cho phép người dùng cá nhân hóa cách họ nghe nhạc, và một tùy chọn màu mới trong màu xanh lá cây và màu xám.

Tai nghe Elite Sport mới vẫn có tất cả các tính năng của phiên bản trước đó, bao gồm vượt qua âm thanh, chống nước đến ba bộ trong 30 phút, theo dõi nhịp tim, và huấn luyện âm thanh cá nhân cho tập luyện.

Ngoài ra còn có nhiều micrô trong earbuds để nhận giọng nói của bạn và để xác định âm thanh nền để lọc ra. Bạn cũng có thể nhận cuộc gọi điện thoại đến bằng lệnh thoại, có vẻ nó còn hơn hẳn tai nghe nhét tai Sony XBA-H1 nữa.

Tai nghe kết nối với ứng dụng tích hợp của họ, Jabra Sport Life, có thể thực hiện mọi thứ từ đại diện trên màn hình bằng cách theo dõi chuyển động của bạn qua các cảm biến trong tai nghe để cung cấp số liệu về hiệu quả của tập luyện.

Tai nghe Jabra Elite Sport có trên trang web của Jabra với giá 249,99 USD.
Previous
Next Post »