Giao dịch: Pebble Time Smartwatch - chỉ với giá 119,99 đô la

Thời gian để đeo một chiếc điện thoại thông minh vào cổ tay! Các cơn sốt thông minh chỉ mới bắt đầu thu thập hơi ... để có được trên bảng này xu hướng bây giờ với một trong những đánh giá hàng đầu smartwatches trên thị trường, Pebble Thời gian Smartwatch, bây giờ chỉ là $ 119,99 trong TechnoBuffalo Deals Store.


Với mức giá ấy bạn sẽ nhận được gì từ đồng hồ pebble


Nếu bạn chưa bao giờ đeo một chiếc smartwatch trước, bạn sẽ ngạc nhiên về cách addicting nó chỉ để lướt qua cổ tay để cập nhật liên tục trong ngày của bạn.

Xem các sự kiện lịch, văn bản, email, cuộc gọi điện thoại và thông tin ứng dụng dễ dàng để xem và làm theo định dạng dòng thời gian.



 Pebble có thể theo dõi giấc ngủ hoặc hoạt động của bạn khi bạn đi, sử dụng micro tích hợp để ghi âm ghi chú giọng nói hoặc trả lời bằng văn bản, đặt báo động rung động tinh vi để báo hiệu một lời nhắc nhở quan trọng hoặc nghe nhạc từ Các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác.

Pebble đồng bộ hóa độc đáo với cả điện thoại Apple và Android. Nó thậm chí chống nước nếu bạn muốn đi Pebble vào vòi hoa sen hoặc chỉ để nó trên cho đến một tuần - pin của nó kéo dài bảy ngày trên một lần sạc.

Nhận bàn tay của bạn trên một Pebble Time Smartwatch và tìm hiểu lý do tại sao mọi người đang áp dụng công nghệ mới này ... và ngay bây giờ, nó là 20% so với giá thông thường của nó.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Đây là bản tin mới nhất về đồng hồ của chúng tôi, xem tiếp tin tức về đồng hồ Fitbit http://donghofitbit.com/tin-tuc-dong-ho-fitbit-smartwatch/
Previous
Next Post »