Hình ảnh của Smartwatch sắp tới của LG đã bị rò rỉ

Như chúng ta đều biết rằng loại Smartwatch cần phải được xác định, bởi vì ngay cả sau khi Apple Watch 2, Samsung Gear Fit 2 và có làm thế nào chúng ta có thể bỏ lỡ Zenwatch 3 từ Asus.

Vì vậy, điểm chính là tất cả chúng ta ở đâu đó đang chờ đợi một số cuộc cách mạng trong danh mục các thiết bị có thể đeo, một số bức ảnh và thông số kỹ thuật của smartwatch sắp tới của LG đã bị rò rỉ trực tuyến. Hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật mong muốn và bị rò rỉ của đồng hồ.

Xem thêm:  một số đồng hồ thông minh tốt nhất có thể sử dụng với Iphone http://www.donghonews.com/2017/08/top-dong-ho-thong-minh-smartwatch-tot-nhat-thay-the-apple-watch-dung-voi-iphone.html

Những hình ảnh đầu tiên về LG watch mới




Phong cách xem LG dường như là một phần phí bảo hiểm vì những hình ảnh được đăng bởi Evan Blass cho thấy hai biến thể của đồng hồ.

Hình ảnh đầu tiên minh họa smartwatch trong màu Xám, trong khi phiên bản khác có màu Vàng. Các thông số kỹ thuật đầy đủ không được tiết lộ, nhưng vẫn còn, chúng ta có thể có được một ý tưởng về các tính năng thô.

Đồng hồ sẽ có màn hình cảm ứng điện dung OLED 1.2 inch (inch) với độ phân giải 360 x 360 pixel. Nó cũng sẽ đeo kính bảo vệ.

Không có tin tức nào cho biết về bộ xử lý, nhưng chúng ta có thể mong đợi bộ nhớ RAM 512MB để hoạt động trơn tru. Đồng hồ có thể đi kèm với Android Wear 2.0 và sẽ cung cấp những ưu đãi đặc biệt.

Đồng hồ sẽ đi kèm với một kim loại được xây dựng nhưng chúng tôi không chắc chắn về các thông số kỹ thuật đầy đủ, và không biết các tính năng đầy đủ chúng tôi không thể so sánh nó với các đồng hồ hiện tại khác. Để biết thêm thông tin cập nhật về Công nghệ, hãy theo dõi chúng tôi.
Previous
Next Post »