Tính năng thông báo của Martian Notifier Smartwatch giống như một thiết bị đeo cao cấp

Mặc dù sự bùng nổ của thị trường smartwatch, không viết những lời khen ngợi chỉ dành cho đồng hồ thanh lịch cổ điển. Với Martwenger Notifier Smartwatch, bạn có thể tận hưởng tất cả sự tiện lợi của công nghệ thế kỷ 21, trong khi giữ lại cái nhìn của một chiếc đồng hồ phong cách đã chịu đựng trong nhiều thập kỷ.

Thông báo của sao Hỏa là chiếc smartwatch không giống như một chiếc smartwatch. Tuy nhiên, nó bao gồm đầy đủ các chức năng tiên tiến để đi đến những ngón chân và những phụ kiện không có nhân vật, thông minh khác - chỉ cần đồng bộ nó với thiết bị di động của bạn để bắt đầu.

Xem thêm: http://www.tainghenews.com/2017/07/phat-minh-tuyet-voi-bien-canh-tay-thanh-touchpad-smartwatch.html



Bạn sẽ nhận được tất cả thông báo đẩy và tin nhắn văn bản, tạo báo thức và rung động tùy chỉnh, chụp ảnh điện thoại thông qua trình kích hoạt từ xa và kiểm tra thời tiết và điều kiện giao thông. Thêm vào đó, thậm chí bạn có thể theo dõi vị trí của điện thoại hoặc nhận thông báo nếu bạn để lại điện thoại của mình.

Có một lý do mà Báo cáo Người tiêu dùng đã đặt tên cho Thông báo của sao Hỏa là một trong những quy tắc thông minh tốt nhất trên thị trường. Xem riêng cho mình, và nhận được một sao Hỏa cho 76% giảm giá - chỉ cần $ 29,99 trong Cửa hàng Deals TechnoBuffalo. Bạn có thể chọn giữa các mô hình màu đen, đỏ và trắng và tất cả đều đi kèm với vận chuyển miễn phí ở bất kỳ đâu trên lục địa Hoa Kỳ
Previous
Next Post »