tai nghe Lindy Electronics chống tiếng ồn ưa thích cho người tập thể dục

Hãng tai nghe Lindy Electronics đã công bố sự ra mắt của tai nghe tiếng ồn hủy bỏ hoạt động mà công ty cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc và phim ảnh mà không có sự xáo trộn của tiếng ồn xung quanh, làm cho họ hoàn hảo cho chuyến đi tàu lửa và máy bay vào mùa hè này.

Cấu tạo và giá của tai nghe Lindy Electronics


Thêm vào các thông tin thân thiện với du lịch của tai nghe, khi không sử dụng, tai nghe có một thiết kế gấp lại cho phép chúng dễ dàng cất giữ trong hành lý xách tay.

Tai nghe sử dụng công nghệ pha nghịch đảo để giảm tiếng ồn 16dB, tuyên bố giảm thiểu sự nhiễu loạn nền. Lindy nói rằng các bộ phận điều khiển 40mm được gắn vào miếng đệm tai bằng nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh vượt trội, trong khi bộ đệm tai nghe đệm tai của tai nghe khiến họ cảm thấy thoải mái khi mặc trong thời gian dài.

Xem thêm tai nghe không dây Bose http://azsony.com/tai-nghe-khong-day-bose-cua-ban-co-the-theo-doi-nhung-gi-ban-dang-nghe/a1371350.html

Bao gồm tai nghe là bộ đổi trực tiếp, dây cáp dài 1,2 m và bộ chuyển đổi âm thanh 6.3mm, tất cả đều phù hợp với hộp đựng được cung cấp.

Cần một pin AAA (được cung cấp), tai nghe loại bỏ tiếng ồn của Lindy hoạt động, phần 20425, hiện có sẵn tại www.lindy.co.uk, với giá £ 29.99.
Previous
Next Post »