Thông số kĩ thuật và tính năng của đồng hồ thông minh Samsung Gear 2

Samsung Gear 2 là nỗ lực thứ hai của họ tại thể loại smartwatch cao cấp - Galaxy Gear ra mắt vào mùa thu với Galaxy Note 3 là một loại thiết bị đồng hành. Với một lĩnh vực ghép nối hạn chế, nó đã bán khá tốt, nhưng không phải là sản phẩm bom tấn mà Samsung mong đợi và thành công như dòng Fenix 5 của Garmin khi Garmin công bố dòng Fenix 5 tại CES 2017 http://www.donghogarmin.com/2017/07/garmin-gioi-thieu-dong-san-pham.html đã làm nên bom tấn thật sự cho sản phẩm smartwatch của Garmin, tuy nhiên đồng hồ thông minh Gear 2 của Samsung vẫn có điểm mạnh riêng của mình.



Phiên bản thứ hai này đã thực hiện một số thay đổi - chẳng hạn như đặt máy ảnh trong khung máy chứ không phải dây đeo, di chuyển nút home tiện lợi từ bên cạnh đồng hồ đến vỏ màn hình, họ cũng thêm một IR Blaster, Heart Rate Monitor và Sleep Tracker Như thêm hệ điều hành Tizen của riêng họ.

Thiết kế và tính năng Smartwatch Samsung Gear 2 đang có

Màn hình luôn quan trọng trong bất kỳ thiết bị nào có màn hình và một smartwatch chắc chắn không có ngoại lệ. Trong khi các màn hình có kích thước gần như cùng kích cỡ, những gì đi vào màn hình là xa tương tự. Gear 2 sử dụng màn hình AMOLED của Samsung với khoảng 278 Pixels per-Inch (PPI), trong khi màn hình LCD của SW2 chỉ khoảng 141 PPI - Gear 2 đơn giản chỉ sống động và chi tiết hơn. Bộ vi xử lý Exynos lõi kép tốc độ 1GHz đơn giản vượt trội so với bộ vi xử lý đơn nhân, 180MHz trong SW2. Gear 2 có 512MB so với 64MB RAM và 4GB bộ nhớ trong Gear 2 chỉ là quá nhiều đối với 256MB bộ nhớ trong SW2. Gear 2 còn có camera 2MP, camera tự động lấy nét, cũng như máy theo dõi nhịp tim, Sleep Tracker, IR Blaster và Music Player ... và Gear 2 cũng cung cấp tính năng chống nước và bụi IP67 mà IP57 của SW2 không thể giữ được Lên với.



Tuy nhiên, vẫn có một số hạn chế đối với Gear 2 - bạn cần sử dụng điện thoại thông minh Samsung để tận hưởng tất cả các chức năng của nó, trong khi Sony SW2 sẽ hoạt động với bất kỳ thiết bị nào chạy Android 4.0 trở lên. Gear 2 cũng đang chạy hệ điều hành Tizen của Samsung - không phải là bạn sẽ chú ý nhiều đến cách nhìn trên màn hình, nhưng việc tìm kiếm các ứng dụng có thể khó khăn hơn và buộc bạn sử dụng S Voice chứ không phải Google Hiện hành. Hãy đừng quên giá cao của $ 299 - smartwatch đắt nhất trên thị trường.
Previous
Next Post »