Pebble Time: Top 5 tính năng của smartwatch Pebble mới tuyệt vời

1. Màu điện tử hiển thị


Cuối cùng! Chúng tôi yêu thích mô hình Pebble hiện tại, nhưng đã đến lúc công ty bắt đầu thực hiện một số công nghệ mới hơn trên thị trường. Thời gian Pebble Time có màn hình hiển thị giấy màu, có nghĩa là bạn sẽ có được tất cả các lợi ích của giấy điện tử nhưng với một chút sinh động được cung cấp với màu sắc. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể tuỳ chỉnh chiếc đồng hồ với đồng hồ độc đáo hơn và có thể xem những thứ như thời tiết, tin tức, cảnh báo và tất cả đều có màu sắc đẹp. Đó cũng là một bước đi tốt của Pebble, vì người tiêu dùng có thể bắt đầu trông đợi mắt kính màu nhờ Android Wear và Apple Watch và có thể sẽ còn đẹp hơn đồng hồ thông minh Wear24 .

2. Hỗ trợ tất cả các ứng dụng Pebble

Pebble đã luôn luôn là tuyệt vời ở các nhà phát triển hỗ trợ, đó là lý do tại sao lưu trữ ứng dụng của nó là teeming với nội dung có sẵn cho chủ sở hữu Pebble. Công ty này đã bổ sung thêm tính tương thích ngược với tất cả các ứng dụng hiện tại và đồng hồ thời trang, trong đó hiện có hơn 6.5000 sản phẩm. Hy vọng rằng công ty sẽ dễ dàng chuyển tất cả nội dung của bạn từ Pebble cũ sang một phiên bản mới hơn, nhưng bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả các ứng dụng hiện tại bằng cách đăng nhập ngay vào cửa hàng ứng dụng.

3. Tuổi thọ pin tuyệt vời

Vấn đề với Android Wear và những gì chúng tôi đang nghe về Apple Watch là cuộc sống của pin là mối quan tâm lớn. Hầu hết smartwatches có thể có được hai ngày của pin, tốt nhất. Pebble luôn nổi bật so với đám đông với tuổi thọ pin tuyệt vời của nó, và điều này sẽ tiếp tục với Pebble Time. Công ty cho biết trên trang Kickstarter của mình rằng thời gian Pebble Time sẽ cung cấp đến 7 ngày tuổi thọ pin ra khỏi hộp. Điều đó vẫn đúng mặc dù màn hình hiển thị luôn luôn hiển thị và bao gồm đèn nền. Cuối cùng, màn hình màu thông minh chúng tôi sẽ không phải tính phí mỗi tối.

4. Dễ dàng tùy chỉnh

Bạn có thể tùy chỉnh thiết bị Android Wear khá dễ dàng, mặc dù đôi khi rất khó để các ban nhạc làm việc với kiểu dáng công nghiệp của một số mô hình. Pebble đang sử dụng một dây đeo đồng hồ 22mm trên Pebble Time, kích thước tương tự như các model trước đó, và hứa hẹn rằng nó sẽ đơn giản chỉ để trao đổi các băng tần của riêng nó. Pebble giải thích trên trang Kickstarter của mình: "Tất cả các loại đồng hồ Pebble mới đều bao gồm pin nhanh, cho phép bạn trao đổi các băng tần trong vòng dưới 10 giây. "Bây giờ thật dễ dàng để tìm ra phong cách hoàn hảo cho bạn!" Đơn vị chống nước, tuy nhiên, vì vậy bạn có thể muốn thêm một ban nhạc mà cũng mạnh mẽ.

5. Tích hợp microphone


Chúng tôi có thể rất hứng thú với tính năng này. Thời gian Pebble có tính năng tích hợp micrô mà bạn có thể sử dụng để phản hồi các tin nhắn và cảnh báo bằng giọng nói. Chúng ta sẽ cần phải xem cách các nhà phát triển tận dụng lợi thế của công cụ này, nhưng mong muốn có thể tìm hướng, đặt hàng taxi, trả lời tin nhắn văn bản, đặt báo thức và nhiều hơn nữa, tất cả đều sử dụng giọng nói của bạn. Chúng tôi đã tìm thấy tính năng này đặc biệt hữu ích trên Android Wear, cho phép bạn thực hiện tương tự mà không cần phải kéo điện thoại thông minh của bạn. Pebble nói, "trả lời bằng giọng nói" sẽ làm việc với "hầu hết các ứng dụng Android" bao gồm SMS, Hangouts, Gmail, Facebook Messenger, Whatsapp và "hàng trăm người nữa". Người dùng iOS hiện tại chỉ giới hạn trong các thông báo của Gmail nhưng nó Làm việc để mở rộng chức năng đó.

Previous
Next Post »