Cách sử dụng đồng hồ thông minh thể thao Garmin fenix 5

Bởi vì không có màn hình cảm ứng, phần mềm của Garmin mặc được kiểm soát hoàn toàn bằng các nút vật lý ở bên cạnh. Đừng để điều đó đánh lừa bạn nghĩ rằng nó có giới hạn, tuy nhiên, vì có rất nhiều lớp với giao diện chạy trên đồng hồ công suất cao mới nhất.


 Cách sử dụng đồng hồ thông minh này


Nhấn và giữ nút trên cùng bên phải sẽ khởi chạy chức năng hoạt động, nơi bạn có thể nhanh chóng bắt đầu theo dõi chạy, đi bộ, hoặc hầu như bất kỳ loại tập thể dục nào, cho dù đó là đi xe đạp trong nhà, bơi lội nước hoặc huấn luyện sức mạnh. Có tất cả các loại thể thao có sẵn trong phần mềm của đồng hồ và bạn có thể quyết định xem loại nào trong số chúng có mục yêu thích của bạn.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn là một vận động viên trượt tuyết khổng lồ, bạn có thể chọn để có ở đầu danh sách các hoạt động để theo dõi khi bạn nhấn nút. Cũng như theo dõi thể thao theo yêu cầu, có một lựa chọn "theo dõi tôi" cơ bản mà không chỉ ra một môn thể thao, và một máy theo dõi stress của HRV để đo tình trạng sức khoẻ / tim của bạn.



Nhấn và giữ nút trên cùng bên trái sẽ khởi chạy các chức năng cụ thể cho kết nối với điện thoại của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn có tùy chọn "Tìm điện thoại của tôi" để điện thoại phát âm thanh cho đến khi bạn tìm thấy và truy cập ứng dụng Garmin Connect có liên quan.

Ngoài ra còn có tính năng kiểm soát âm nhạc, cho phép bạn chơi, tạm dừng, bỏ qua và điều chỉnh âm lượng của bất kỳ ứng dụng nhạc nào đang chạy trên điện thoại của bạn. Cũng như những tính năng đó, có các tùy chọn để đồng bộ hoá Fenix ​​5 bằng điện thoại của bạn một cách thủ công, bật "Không làm phiền", tiết kiệm vị trí của bạn, khóa các nút và tắt đồng hồ. Có lẽ phiên bản mới cập nhật phần mềm của Apple watch cũng chưa chắc sánh bằng các tính năng mà smartwatch fenix 5 đang sỡ hữu.



Giao diện người dùng mà bạn thường sử dụng là tập hợp các vật dụng toàn màn hình được truy cập bằng cách nhấn vào các nút lên hoặc xuống ở phía bên phải. Ở đây bạn có thể cuộn qua các vật dụng cho thời tiết, thông báo, sự kiện lịch, la bàn, đo độ cao, tổng quan phút cường độ và nhiều hơn nữa. Tất cả đều cung cấp cho bạn một đoạn thông tin ngắn gọn cho bất kỳ số liệu quan trọng nào bạn chọn có trên đó.
Previous
Next Post »