Đồng hồ smartwatch Sony tuyên bố chạy trên Andoird với series 3

Lúc Google ra mắt Android Wear, Sony thẳng thừng tuyên bố vẫn sẽ tiếp diễn tiêu dùng phần mềm smartwatch do mình tự lớn mạnh làm ra để sử dụng. Trong ngày tổ chức tại Nhật Bản đã xóa bỏ tuyên bố này lúc ra mắt loại SmartWatch 3 chạy Android Wear.


Thiết kế và tính năng của đồng hồ thông minh Sony smartwatch 3

Về mặt tính năng, chiếc SmartWatch thế hệ thứ 3 của Sony gần như thường với gì dị biệt so với các sản phẩm của LG, Motorola hay Samsung. đơn vị Nhật Bản dự kiến sẽ sản xuất cho SmartWatch 3 1 áp dụng Walkman cộng một bộ tai nghe Bluetooth để bạn với thể điều khiển trải nghiệm nghe nhạc từ đồng hồ sáng tạo của mình.

Về mặt bề ngoài , SmartWatch 3 vẫn chạy theo bề ngoài khỏe khoắn, trẻ trung của hai thế hệ đi trước. Sony đã hội tụ vào độ bền của sản phẩm khi dùng phần vỏ đồng hồ với lưng bằng thép, dây đeo mang thể thay đổi được bằng silicon và thân máy được chứng thực chống bụi/nước IP68. kiểu dáng này làm SmartWatch 3 phát triển thành khá quá khổ, tạo ra trải nghiệm cầm tay chưa đích thực hoàn thiện. Nhưng bao nhiêu đó cũng tạo cho nó là một trong những smartwatch tốt nhất hiện nay.

Đọc thêm: Những đồng hồ smartwatch tốt nhất 2017 hiện nay http://www.donghonews.com/2017/07/smartwatch-tot-nhat-smartwatches-hang-dau-2017.html


sở hữu độ to một.6 inch, màn hình của SmartWatch 3 chưa đủ sáng và cũng không thể tạo ấn tượng rẻ về chất lượng hiển thị, tuy nhiên nó nhỏ gọn hơn màn hình hai .0 inch của Samsung Galaxy Gear S. So có cái Moto 360 và LG G Watch R, SmartWatch 3 có vẻ thua kém khá đa dạng về kiểu bí quyết .

Cấu hình của SmartWatch 3 bao gồm độ phân giải 320 x 320, vi xử lý lõi tứ một .2GHz, 4GB bộ nhớ trong và pin 420 mAh. Theo tuyên bố của Sony, SmartWatch 3 mang thời lượng pin tối đa hai ngày tiêu dùng thường nhật . Giá của sản phẩm là 230 EUR (khoảng 6,4 triệu đồng), phát hành vào mùa Thu năm nay.

Cũng trong bữa nay, Sony ra mắt thêm một thành viên mới cho gia đình SmartWear (thời trang công nghệ): vòng đeo tập dượt SmartBand Talk. Màn hình sử dụng khoa học mực điện tử của SmartBand Talk có độ to một,4 inch. Theo The Verge, tốc độ khiến cho mới quá chậm của màn hình làm cho trải nghiệm sử dụng phát triển thành chậm chạp và khó chịu.


Bù lại, SmartBand Talk được trang bị 1 kỹ thuật gọi thoại tân tiến có tên HD Voice. sở hữu microphone và loa tích hợp, bạn mang thể sử dụng SmartBand Talk để thực hành cuộc gọi trực tiếp từ vòng đeo. Bạn mang thể tiêu dùng SmartBand để điều khiển trình chơi nhạc (tạm ngừng , bật tiếp) bằng cách bật tách tay. thực tại , SmartBand sẽ không lắng nghe âm thanh mà chỉ theo dõi đi lại của cánh tay để thực hiện tác vụ này.

bên cạnh những phần mềm luyện tập thân thuộc của Sony, SmartBand Talk mang cảm biến độ cao để đo bước chạy và các lần leo cầu thang. Giá của SmartBand Talk là 160 EUR, tức khoảng 4,5 triệu đồng. Sản phẩm lên kệ vào mùa Thu năm nay (tháng 9 – tháng 11).


Cả SmartWatch 3 và SmartBand Talk đều kết nối với điện thoại ưng chuẩn Bluetooth và NFC. 2 sản phẩm bắt mắt kỹ thuật mới của Sony đều sẽ sử dụng cổng sạc microUSB để tăng tính tương thích tối đa với các cổng sạc bây giờ .
Previous
Next Post »