Smartwatch Samsung Gear 2: Chắc chắn và mạnh mẽ dành cho phái nam

kiểu dáng linh hoạt


Samsung Gear S2 sở hữu ngoài mặt mặt tròn linh động có giao diện khách hàng tùy chỉnh, trực quan và các tính năng tiên tiến cho phép người dùng cá nhân hóa và nâng cao thêm sự thú vị khi trải nghiệm đồ vật di động này.



Viền kính xoay độc đáo cùng những nút Home và Back của Gear S2 đảm bảo người dùng với thể truy hỏi cập vào những thông tin và áp dụng một cách thuận tiện , nhanh và chuẩn xác hơn.

Hướng đến hai đối tượng người mua biệt lập , Samsung giới thiệu 2 ngoài mặt khác nhau gồm Gear S2 và Gear S2 classic. Gear S2 classic dành cho những khách hàng ưa chuộng kiểu dáng đồng hồ truyền thống, vượt thời gian có tông màu đen cao nhã hài hòa cùng dây đeo bằng da thật. Gear S2 xuất sắc cho các ai thường xuyên chuyển động và chuộng kiểu kiểu dáng tiên tiến, tối giản.

"Trong những năm qua, đồng hồ hay các loại vòng đeo tay thông minh Samsung ko chỉ đi tiên phong về vật dụng đeo sáng tạo mà còn liên tục cải tiến để mang đến cho thị trường các định nghĩa đầy mới mẻ ", ông JK Shin, chủ tịch cấp cao lĩnh vực CNTT & Di động của Samsung Electronics đề cập . "Samsung Gear S2 là bước cải tiến mạnh mẽ nhất của Samsung và là vật dụng bổ sung xuất sắc trong mọi cảnh ngộ, đồng hành và tương trợ bạn trong khoảng ngày đến đêm, từ công tác tới đoàn luyện sức khỏe và đảm bảo rằng bạn tận dụng được từng giây khắc trong ngày, bằng cách thức làm phút giây chậm tiến độ thông minh hơn, riêng tây hơn và thú vị hơn."


Hiệu năng


Sở hữu độ dày chỉ 11,4 mm, Samsung Gear S2 nằm gọn nhẹ trên cổ tay của bạn. vật dụng cung cấp 1 trải nghiệm xem sống động vượt bậc so mang một chiếc đồng hồ sáng tạo nhờ mang màn hình tròn 1 ,2-inch mang độ phân giải 360 x 360 (mật độ điểm ảnh đạt 302 ppi).



các ứng dụng trên Gear S2 hiển thị có độ nét đáng ngạc nhiên để khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào. tuy nhiên, hệ điều hành Tizen mới và bộ xử lý lõi kép 1-GHz được tối ưu hóa cho phép Samsung Gear S2 thực hiện các tác vụ tiện dụng và hiệu quả.

mang những thông tin nhanh, người dùng luôn được cập nhật, kể nhở rà soát lịch, e-mail, tin tức và thậm chí với thể gửi các văn bản quan yếu trực tiếp từ đồng hồ. Để mang thể thực hành các chức năng ngay thức thì mà ko cần phải gắn chặt sở hữu mẫu điện thoại, bạn với thể chọn Gear S2 kết nối 3G lần trước tiên tích hợp e-SIM sở hữu tính năng điều khiển bằng giọng nhắc .


công nghệ


Các chức năng rèn luyện sức khỏe mới trên Samsung Gear S2 sẽ khuyến khích người dùng luôn trong trạng thái khỏe mạnh và năng động. Nhật ký hoạt động 24 giờ cho phép người mua xem nhanh tiến độ và trạng thái hoạt động hàng ngày của mình. thiết bị cũng sẽ gửi các nhắc nhở đề xuất cập nhật để động viên khách hàng tuân thủ các mục tiêu rèn luyện sức khỏe.

Nhằm tạo sự dễ dàng tối đa, Samsung Gear S2 còn được trang bị khoa học NFC cho phép thực hành thanh toán di động mà ko cần tiêu dùng ví. Samsung đang kết hợp mang phổ quát đối tác trong các ngành nghề khác nhau để mở mang tính khả dụng của đồ vật đeo sáng tạo và nâng cao cuộc sống di động của người sử dụng theo rộng rãi cách thức , chẳng hạn như bổ sung thêm tính năng chìa khóa xe hơi , chìa khóa nhà thông minh , điều khiển, quản lý trong khoảng xa ngôi nhà sở hữu kết nối.



rất nhiều các tính năng kết nối nêu trên kết hợp có pin có dung lượng đến 2-3 ngày cho phép khách hàng luôn giữ được kết nối có bên ngoài mà không phải bận tâm tới việc sạc pin thường xuyên. Để sạc pin, chỉ cần đặt Samsung Gear S2 trên đế sạc ko dây.

Được biết, phía Samsung đang phối hợp chặt chẽ mang các bên để sản xuất thêm những kiểu mặt đồng hồ và dây đồng hồ, giúp quý khách có thêm phổ quát tuyển lựa biểu thị bắt mắt và cảm xúc cá nhân của mình. Bạn với thể thuận lợi thay dây đeo chỉ sở hữu một thao tác nhấn, và đổi mặt đồng hồ để tạo cho riêng mình 1 trải nghiệm tinh tế và cá nhân hơn tùy theo từng thời khắc, địa ưu điểm sự kiện.

Previous
Next Post »