Đồng hồ thông minh rẻ nhất hệ mặt trời DZ09

Không có gì phải bào chữa cho loại đồng hồ có giá "huỷ diệt", giá "bất tử" này :D Đây là DZ09, chiếc smartwatch đã bán được một thời kì . Về chức năng thì DZ09 với tương đối đa dạng nhưng để xài thì không được bao nhiêu . Và đó là lý do bạn nên mua vòng đeo tay thông minh nào thì nên so sánh điều mình cần và thấy phù hợp với mình thì chọn nhé.



Mình kể vui là DZ09 mang giá "bất tử" bởi vì giả dụ sở hữu hư thì cũng đỡ tiếc nuối . nhắc có giá huỷ diệt bởi vì với giá 199.000 đồng chắc không với loại smartwach nào tốt hơn.

DZ09 đeo cho vui thôi chứ có giá này thì bạn chẳng thể chờ mong gì nhiều ở nó. Đồng hồ DZ09 tương đối dày và to. Màn hình vuông kích thước 1 ,5". mang 1 phím Home cứng ở cạnh dưới, camera ở cạnh trên. Mặt lưng toá được tiêu dùng để gắn pin, micro SIM và thẻ nhớ. Vỏ bằng kim loại , dây cao su. Sạc bằng cổng microUSB ở cạnh trái. DZ cũng mang loa ngoài và micro để thực hành cuộc gọi như 1 chiếc điện thoại thường nhật .

DZ09 sở hữu giao diện giống như Android chứ không chạy Android Wear. Bên trong thực đơn mang một loại mã QR để bạn quét và tậu đến các cái app dùng cho việc kết nối giữa DZ09 mang điện thoại Android.

Bên trong DZ09 cũng mang tương đối rộng rãi app như đếm số bước, nhắn tin SMS, danh bạ, theo dõi giấc ngủ, camera, xem hình, xem lịch... Sở hữu cả app Facebook nhưng khi nhấn vào thì bắt cài đặt, bấm nút cài đặt thì máy đứng lặng như chơi có gì xảy ra?! Camera chụp hình được nhưng độ phân giải rất phải chăng và cần mang thẻ nhớ để lưu được hình.

DZ09 không mang chức năng chống thấm nước . Chất lượng hoàn thiện khá kém bởi vì với phổ biến khe hở giữa vỏ và mặt lưng. thành ra khi trời mưa thì bạn nên túa ra cho an toàn.
Xem thêm tin tức về đồng hồ Apple watch donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/
Previous
Next Post »