Samsung xác nhận thông minh mới của Gear, châm mặt đồng hồ tròn và ứng dụng mới

Tin đồn từ lâu đã gợi ý rằng Samsung đang xây dựng một smartwatch mới với một khuôn mặt tròn. Vào đầu tháng 1 vừa qua, chúng tôi đã nghe thấy các báo cáo về tin đồn "Orbis" smartwatch dự kiến ​​sẽ chạy Tizen và có vỏ xoay và các tính năng mới khác. Bây giờ, trong một bài viết về một bộ phát triển phần mềm mới (SDK) cho smartwatches của nó, Samsung dường như đã xác nhận những tin đồn.


Công ty đã đăng một hình ảnh của một smartwatch với giao diện mà chúng tôi chưa từng thấy trước đó và nó cũng có màn hình tròn mà chúng tôi đã nghe rất nhiều. Chúng tôi không có cái nhìn đầy đủ về toàn bộ smartwatch, nó là một cái nhìn trêu ghẹo giao diện người dùng, và vì vậy chúng tôi cũng không thấy bất cứ điều gì về vòng quay xoay quanh tin đồn.

Xem thêm đồng hồ thông minh Misfit Vapor đang lên http://azsony.com/misfit-vapor-dong-ho-do-buoc-chan-calo-nhip-tim-cua-ban/a1370466.html

Tuy nhiên, nó trêu chọc một vài ứng dụng đang được xây dựng cho đồng hồ, bao gồm CNN, Yelp, Baidu và nhiều hơn nữa. Công ty đặc biệt đề cập đến "thiết bị Gear thế hệ kế tiếp" và kêu gọi các nhà phát triển tham gia chương trình của mình để tạo ra các ứng dụng và kinh nghiệm mới cho smartwatch.

JK Shin, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận Truyền thông di động và Điện thoại di động của Samsung Electronics cho biết: "Samsung đã tích cực điều chỉnh cách tiếp cận của nó với việc phát triển thiết bị có thể đeo được như là người lãnh đạo thể loại đang phát triển nhanh chóng. Samsung thông báo cho các nhà phát triển và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tham gia nỗ lực hợp tác cởi mở này để làm phong phú và tạo ra những trải nghiệm người dùng độc đáo cho một cuộc sống di động thông minh mới.

Samsung cho biết: "Thiết bị đeo mới này sẽ là thế hệ thứ 7 của Samsung Gear với một loại đồng hồ đeo tay. Nó không nói khi nào mặc dù sẽ khởi động, hoặc khi chúng ta sẽ có cái nhìn gần hơn, nhưng các nhà phát triển có thể đăng ký để tìm hiểu thêm ngay bây giờ.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 19:50 19 tháng 5, 2020 ×

Đồng hồ thông minh samsung www.donghothongminh.top thiết kế quá ấn tượng.

Congrats bro donghothongminh you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar