HTC smartwatch đầu tiên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 4

Sự ra mắt của smartwatch HTC trên thị trường

Theo một nguồn đáng tin cậy, HTC sẽ ra mắt smartphone thông minh đầu tiên vào giữa tháng 4. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ chạy Android Wear và có khả năng thiết kế một mẫu thiết kế cao cấp, cho phép nó cạnh tranh với các smartwatches cao cấp khác như Moto 360 và Huawei Watch.

Ngày khởi chạy đến từ Evan Blass (@evleaks), người tiết lộ ra mắt vào giữa tháng Tư trên Twitter. Blass đã rất đáng tin cậy trong quá khứ - đặc biệt là với sự rò rỉ của HTC - nhưng ông không thể xác nhận khi nào chiếc M10 thế hệ tiếp theo sẽ có mặt.



Có thể HTC thông báo cả hai thiết bị này trong cùng một sự kiện. Các báo cáo gần đây cho biết công ty Đài Loan sẽ không công bố One M10 tại Mobile World Congress vào tháng 2, và thay vào đó sẽ tổ chức một sự kiện chuyên dụng sau này.

Một báo cáo năm 2014 của CNET cho biết smartwatch đầu tiên của HTC sẽ chạy Android Wear, trong khi những tin đồn trước đó hứa hẹn nó sẽ thể hiện một thiết kế cao cấp - như một loạt điện thoại thông minh của HTC - để cạnh tranh với các smartwatches cao cấp khác.

HTC ban đầu dự kiến ​​sẽ tung ra sản phẩm smartwatch vào mùa thu năm 2014, nhưng công ty nói với chúng tôi vào tháng 10 rằng thiết bị đã bị trì hoãn trong khi nó làm việc "làm cho nó đúng."

Bạn có trông đợi smartwatch đầu tiên của HTC?
----------------------------------------------------------------------------
Hi vọng mọi người sẽ hài lòng với bài viết trên, đọc thêm về tin tức đồng hồ thể thao Garmin vivoactive http://www.donghogarmin.com/2017/07/xem-dong-ho-thong-minh-garmon-sport.html
Previous
Next Post »