Cảm biến nhịp tim của smartwatch Garmin forerunner 620 kết hợp HRM-Run

Đo cảm ứng nhịp tim với đồng hồ Garmin 620

Tôi buộc người Forerunner 620 quanh cổ tay của tôi, thêm HRM-Run vào ngực tôi, và đưa họ cả hai vào một vài lần chạy ngoài trời. GPS đã có được tín hiệu gần như ngay lập tức sau khi khởi chạy một cuộc chạy. Cảm biến nhịp tim cũng kết nối gần như ngay lập tức. Nó cũng có tính chất tương tự như cách kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại mà chúng ta dùng để kết nối điện thoại với smartwatch.



Ngay cả khi tôi làm việc mệt mỏi, Forerunner 620 đã không trượt hoặc lắc một inch. Tôi lướt qua một số tùy chọn màn hình của tôi, chọn để xem nhịp tim của tôi, vì đó là số liệu tôi thích để xem trong khi chạy. Tuy nhiên, một lựa chọn khác là một màn hình hiển thị các số liệu thống kê tiên tiến (cadence, dao động và thời gian liên lạc mặt đất, một lần nữa, HRM-Run được yêu cầu cho dữ liệu này). Một thanh màu hữu ích cho biết bạn nên điều chỉnh mẫu của bạn, ví dụ như để thậm chí ra nhịp của bạn.

Khi kết thúc một cuộc chạy, Forerunner 620 cho thấy một bản tóm tắt của workout của bạn. Nó được đóng gói với chi tiết: tem thời gian và ngày tháng, khoảng cách, thời gian (thời gian), tốc độ, lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim trung bình, nhịp tim tối đa, hiệu quả luyện tập, nhịp, dao động dọc và thời gian liên lạc mặt đất.



Bạn không cần phải mang theo điện thoại với bạn khi bạn chạy vì đồng hồ tiết kiệm 200 giờ dữ liệu hoạt động. Nhưng khi bạn sử dụng điện thoại, bạn có thể đồng bộ Forerunner 620 với ứng dụng di động Garmin Connect cho các thiết bị Android và iOS. Bạn cũng có thể đồng bộ đồng hồ bằng cách sử dụng cáp sạc và ứng dụng dành cho máy tính để bàn dành cho Mac và Windows được gọi là Garmin Express, sẽ tải dữ liệu của bạn lên.

Từ ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trang web Garmin Connect, bạn có thể xem đồ thị về số liệu thống kê đang chạy và xem chúng có thay đổi theo thời gian hay không. Bản đồ hoạt động và khoảng cách của tôi là chính xác, theo ước tính được thực hiện bằng Google Maps và theo dõi khác mà tôi đã thực hiện bằng các thiết bị Polar và Garmin.



Đối với dữ liệu thực và cuộc chạy trốn nghiêm trọng, Forerunner 620 ước tính VO2 max của bạn. Tôi sẽ dựa vào mô tả của Garmin ở đây để nói rằng VO2 max là "lượng oxy tối đa mà bạn có thể tiêu thụ mỗi phút, trên một kilogam trọng lượng cơ thể với hiệu suất tối đa của bạn." Số lượng cao hơn có nghĩa là hiệu suất tốt hơn, mặc dù Forerunner 620 giúp bạn hiểu rõ hơn về chỉ số bằng cách hiển thị số của bạn trên một quy mô có mã màu giữa những người chạy cùng lứa tuổi và độ tuổi khác nhau.

Để tính toán VO2 max của bạn, máy 620 sử dụng tốc độ chạy, nhịp tim, và nhịp tim thay đổi (lượng thay đổi giữa nhịp tim, tốt hơn). Vì vậy, một lần nữa, bạn cần theo dõi nhịp tim để biết thông tin này. Ước tính VO2 tối đa không chỉ hữu ích như một chỉ thị về thể lực, mà còn bởi vì nó giúp Garmin tính toán thời gian đua mục tiêu tiếp theo của bạn. Nó cho bạn biết tốc độ bạn sẽ có thể chạy 5K, 10K, một nửa marathon, và marathon, dựa trên sinh lý học của bạn.
Previous
Next Post »