Công cụ smartwatch theo dõi hoạt động và Ưu đãi

Đừng bỏ lỡ tất cả các quảng cáo của NerdWallet  

Black Friday bị rò rỉ trong mùa giải này. Kiểm tra lại thường xuyên để biết thông tin cập nhật về các giao dịch nghỉ mát tốt nhất từ ​​các nhà bán lẻ yêu thích của bạn.

Hầu hết chúng ta sẽ có ít nhất một người trong danh sách mua sắm của chúng tôi, những người yêu cầu một người theo dõi hoạt động hoặc smartwatch. Và liệu người đó có phải là một vận động viên thể hình cứng nâng cao độ cao thể lực thể xác hay một chiếc ghế khoai tây đang cố gắng thay đổi cách sống bình thường của mình hay không, có rất nhiều loại khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở mọi cấp độ thể dục và ngân sách .



Các tracker như clip Fitbit Zip hoặc Misfit Flash đơn giản chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sản phẩm công nghệ cao đang phát triển, trong khi Garmin vivosmart HR + hay không thấm nước, những gì không phải là Apple Watch Series 2 là sự lựa chọn tốt hơn cho Một con chuột phòng tập thể dục nghiêm trọng.

Công cụ Theo dõi hoạt động Thứ sáu Đen và Ưu đãi về Smartwatch
Vẫn đang chờ đợi Trình theo dõi hoạt động năm 2016 tốt nhất và các thỏa thuận của Smartwatch Black Friday? Chúng tôi cũng thế. Hãy kiểm tra lại, bởi vì chúng tôi sẽ gửi chúng ở đây ngay khi chúng tôi nhận được các chi tiết. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem những gì xảy ra vào năm 2015 cho một ý tưởng về những gì bạn có thể mong đợi trong năm nay.
 Xem thêm: về đồng hồ thông minh Samsung Gear 2 http://azsony.com/danh-gia-samsung-gear-2-va-ton-bao-nhieu-cho-chiec-smartwatch-nay/a1370440.html

MUA HÀNG TỐT NHẤT


Không có gì ngạc nhiên khi quảng cáo 42 trang của Superstore trên điện thoại bán dẫn điện tử năm 2015 vào ngày Thứ sáu Đen vào năm 2015 đã có rất nhiều giao dịch tuyệt vời trên các máy theo dõi hoạt động và smartwatches, nhưng thỏa thuận "tiết kiệm tới 100 USD" đối với Apple Watches giá $ 349- $ 699 là một trong những điều ngoạn mục nhất. Mặt khác của quang phổ, một trong những máy theo dõi không tốn kém nhất trên thị trường - Misfit Flash - đã có mức giá thấp của nó là 30 đô la giảm một nửa xuống còn 15 đô la. Nhiều Fitbits khác cũng có đại diện tốt trong bán hàng, với mức giảm đáng kể từ $ 20 đến $ 50 trên Fitbit Charge, Charge HR, Surge và Zip. Cửa hàng cũng giảm 50 đô la khỏi Samsung Gear S2 Sport và 70 đô la so với Pebble Time.

WAL-MART


Siêu Trung tâm Wal-Mart điển hình trung bình khoảng 180.000 bộ vuông, vì vậy bạn có thể tập luyện tốt chỉ cần mua sắm trong kỳ nghỉ. Và nếu bạn muốn đếm những bước này, việc bán hàng Đen vào năm 2015 là nơi mua Fitbit. Thẻ Fitbit Zip được đánh dấu là 20 đô la xuống còn 39 đô la, trong khi chiếc Fitbit Surge Fitness Fitness có công suất cao hơn 50 đô la đã bị giảm giá bình thường là 249.99 đô la. Các Fitbit Flex và Charge HR đã được đánh dấu lần lượt là 40 và 30 đô la.
Previous
Next Post »