Những loại dây đeo thay đổi cho dây đeo Apple watch tốt cho bạn

Dây đeo Apple Woven Nylon

Một cái nhìn độc đáo, độc đáo của AW

Tấn lựa chọn thiết kế CfortableCan nhận bẩn dễ dàng hơn
Bây giờ, đối với một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.



Giống Nylon dệt thoi của Apple sẽ phù hợp với những người tìm kiếm cái gì đó truyền thống hơn, trong khi vẫn tỏ ra khá ấn tượng với giá 49USD.

Được dệt bằng nylon (vì thế là tên), các dây đeo này cảm thấy mượt mà và thoải mái, nhưng vẫn bền với các yếu tố và sự kiểm tra thời gian.

Apple watch là một trong những smartwatch tốt nhất bởi tính nang và thiết kế vô cùng sang trọng, vì thế dây đeo của đồng hồ này có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn, một số màu chắc chắn và những màu khác có nhiều màu, và mỗi người tham gia vào một kim loại bóng sáng clasp mà cung cấp một sự an toàn hơn, ngay cả an toàn hơn các dây đeo thể thao.

Tham khảo thêm các sản phẩm smartwatch của Apple https://techwear.vn/apple-watch

Clockwork Synergy Classic Nato Bands

Rẻ hơn, nhưng cũng đẹp như của Apple

Đa dạng
Giá thấp
Không có khuyết điểm để nói chuyện

Nhìn khá giống với Nylon dệt thoi của Apple, tùy chọn cổ điển của NATO cho ra một vẻ ngoài quyến rũ quyến rũ. Không chỉ vậy, loại băng này nói chung là thoải mái và nhẹ nhất, đặc biệt là khi so sánh với thép không gỉ hoặc da.



Như trường hợp này với nhiều ban nhạc của bên thứ ba, điều này là khoảng một nửa chi phí của phiên bản của Apple. Dải băng NATO này là sự lựa chọn rõ ràng cho những ai muốn có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau khi tùy chỉnh giao diện của Apple Watch.

==> Trên đây chính là 2 loại dây đeo mà bạn có thể tham khảo để thay thế cho dây đeo Apple của mình
Previous
Next Post »