Apple, Xiaomi ngang nhau trong trận chiến smartwatch

Apple và Xiaomi là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường đồ đạc toàn cầu, tổng lượng hàng xuất khẩu tăng 17,9% trong năm đầu tiên.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích IDC, Apple và Xiaomi đang dẫn đầu trong cuộc chiến chống lại các đối thủ như Samsung, Garmin và Fitbit, với nhiều sản phẩm tăng trưởng gấp đôi và ba chữ số.

Tổng cộng, các lô hàng có thể đeo trên toàn cầu đạt 24,7 triệu trong Q1 2017, tăng so với 20,9 triệu chiếc được vận chuyển trong quý 1 năm 2016.



Apple Watch


IDC cho biết, Apple đã "thấy được nhu cầu bền vững" đối với đồng hồ thông minh Series 1 và Series 2, cho phép nó đạt được tốc độ tăng trưởng hàng năm cao thứ hai trong số các công ty hàng đầu.

Tổng số lô hàng quý I của Apple đạt 3,6 triệu chiếc so với 2,2 triệu chiếc trong quý I năm 2016.

"Dòng smartwatch Series 1 và 2 đã được thay đổi đáng hoan nghênh từ những trải nghiệm giá cả cao và không phân biệt được tìm thấy trên Apple Watch gốc từ một năm trước, thu hút cả người dùng lần đầu và những người tìm cách thay thế chiếc đồng hồ trước của họ", IDC cho biết.

Xem thêm: phần đồng hồ ticwatch http://www.tainghenews.com/2017/06/smartwatch-ticwatch-xac-dinh-lai-theo-doi-the-thao.html

Gói điện thoại thông minh
Xiaomi của Trung Quốc đã tự thúc đẩy thị trường dẫn đầu thị trường trong quý 1 năm 2017 sau vài năm là công ty số hai hoặc ba, bằng cách so sánh 3,6 triệu đơn vị được Apple vận chuyển.

Hơn 96% các chuyến hàng của Xiaomi - chủ yếu là các băng theo dõi sức khoẻ - đã có mặt tại thị trường nội địa, với nhiều chiếc được bán như một phần của một bó với điện thoại thông minh.

Fitbit, từng là nhà lãnh đạo trong thị trường băng đeo tay thể dục thể thao và là một trong những công ty đứng đầu trong thị trường đồ thể thao nói chung, đứng ở vị trí thứ ba trong suốt quý đầu năm, theo sau là Samsung.

Trên thực tế, Samsung đã dẫn đầu tất cả các công ty về tăng trưởng hàng năm trong quý 1, lô hàng đã tăng từ 700.000 trong quý I năm 2016 lên 1,4 triệu chiếc trong thời gian gần đây, với Gear S3 Frontier và Smartwatches cổ điển thúc đẩy sự tăng trưởng.
Previous
Next Post »