Review Fitness tracker Forerunner 25 của Garmin so với smartwatch Tomtom

Phát hành ngày


TomTom Runner là một mô hình cũ vẫn còn phổ biến trên thị trường hiện nay và là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất. Về hiệu suất của nó đối với các mô hình mới hơn, Runner bắt đầu cho thấy độ tuổi của nó một chút, vì nó đã được phát hành vào giữa năm 2013. Người tiên phong của Garmin 25 đã có một ngày phát hành vào giữa năm 2015.


Tính năng của Forerunner 25


Các tính năng thiết lập của TomTom Runner là khá cơ bản và là nhằm chạy. Bạn có thể sử dụng nó ngoài trời hoặc trên máy chạy bộ. GPS tích hợp chậm trong việc kéo tín hiệu ban đầu, đó là một trong những khu vực mà đơn vị này cho thấy độ tuổi của nó.



Người Forerunner của Garmin 25 cung cấp một GPS tích hợp, và nó hoạt động với chạy cả trong nhà và ngoài trời. Nó cũng chủ yếu là một smartwatch đang chạy, với các tính năng giới hạn cho người đi xe đạp.

Cả hai Runner và Forerunner 25 đều có khả năng chống thấm nước lên tới 164 feet, đây là những mức hiệu suất tuyệt vời tại mức giá này. Nhưng cả hai mô hình đều không có khả năng theo dõi bơi lội.

Thiết kế


Bạn sẽ thấy hai kích thước hiển thị vuông với Forerunner 25, hoặc 0,73 inch ở tất cả các bên hoặc 0,91 inch của tất cả các bên. Nó blocky với một phần tám mặt xung quanh màn hình vuông. Mép nhựa dày sẽ bảo vệ tốt cho màn hình. Chúng tôi không phải là người hâm mộ lớn của giao diện của đơn vị này, nhưng nó là tìm kiếm tốt hơn so với Forerunner 35.



TomTom Runner mang một màn hình hiển thị gần như vuông, quá khổ mà đo 0,85 theo chiều ngang của 1 inch theo chiều dọc. Màn hình không đi đến các cạnh của màn hình. Các cạnh dày xung quanh màn hình được nâng lên để cung cấp một số bảo vệ cho kính màn hình. Mặc dù mô hình này là ba năm tuổi, thiết kế của nó vẫn còn khá tốt.

Giá cả


Bởi vì cả hai mô hình đều lớn hơn, bạn có thể tìm thấy một số món hời cho họ nếu bạn mua sắm xung quanh. Trung bình, Người chạy sẽ đưa bạn trở lại ít hơn 100 đô la, trong khi Forerunner 25 có chi phí khoảng 125 đô la.

Phán quyết cuối cùng


Cả TomTom Runner và Garmin Forerunner 25 đều là những smartwatches cơ bản được thiết kế chủ yếu dành cho những người chạy bộ. Mặc dù Runner là lần đầu tiên TomTom bước vào thị trường smartwatch hơn ba năm trước đây, thiết kế của nó vẫn khá tốt. Tuy nhiên, hiệu năng GPS chậm của Runner là một nguồn đáng thất vọng cho người sử dụng, dẫn chúng tôi đến chiến thắng giải thưởng này cho người tiên phong mới của Garmin 25.
Previous
Next Post »