Xây dựng đồng hồ thông minh của bạn để đo lường

Khả năng tùy biến đã là một phần ưa thích của nhiều mô hình đồng hồ thông minh. Ngoài màu sắc và dải liệu thường bạn có thể chọn kích thước của màn hình và khung, như là trường hợp với thế hệ thứ hai của Moto 360. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này thường kết thúc. dự án Startup Blocks quyết định xem toàn bộ cá nhân về mức độ di chuyển cao hơn. Bổ sung chức năng trong thực tế trốn trong một chiếc đồng hồ dây đeo tháo rời, do đó làm cho nó có thể để xây dựng một chiếc đồng hồ thông minh với các tính năng phù hợp.



Xây dựng một đồng hồ tùy chỉnh


Khối là những thị trường wearables mô-đun đầu tiên. cơ sở sản phẩm bao gồm "quay số" hoặc những người tạo ra cốt lõi tên phổ biến. Điều đó tự nó là một đơn vị chức năng độc lập, có tính năng tính năng cổ điển của đồng hồ thông minh hiện đại. Mặc dù chiếc đồng hồ chính module động cơ phụ kiện, đặc điểm kỹ thuật không vi phạm:



Bộ xử lý : Snapdragon 400
RAM: 512 MB
ROM: bộ nhớ flash 4GB.
Hệ điều hành: sửa đổi Android.
Màn hình: 1,35 "đầy tròn hiển thị.
Pin: 400 mAh
Kết nối: Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 1.4
Các tính năng: gia tốc kế, con quay hồi chuyển.
khả năng chống nước: Có.

Người tài xế chính và lý do cho sự thành công lớn Kickastarteru nơi mục tiêu mặc dù 20 ngày còn lại gặp nhau tại 450%, các module bổ sung. Họ cũng được coi là băng và xem nhiều thêm bất kỳ tính năng mà bạn đặt lại với nhau cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Lames với chính mình chỉ đơn giản là đẩy quan sát và đột nhiên có một nhu cầu cho một khe cắm thẻ SIM, pin bổ sung, theo dõi nhịp tim hoặc công nghệ NFC để thanh toán dễ dàng.

Với các module mới không bao giờ đồng hồ không hết hạn

Cung cấp các tính năng bổ sung sẽ được tiếp tục mở rộng theo xu hướng hiện nay và yêu cầu của người sử dụng, mà làm cho khối liên tục thiết bị hiện hành. Đây là thế giới của vọt phát triển công nghệ và lỗi thời nhanh chóng lợi thế rất lớn. Tổng khối sẽ được mở rộng theo:

Pin.

Giám sát hoạt động tim.
GPS.
NFC.
áp suất không khí và nhiệt độ.
Khe cắm cho thẻ SIM.
đầu đọc dấu vân tay.
đèn pin LED.
nút có thể lập trình.
Trong tương lai, sẽ được bổ sung vào chất lượng không khí, camera, bộ nhớ và nhiệt độ cơ thể.


Giá


đồng hồ thông minh sẽ tương thích với điện thoại chạy trên Android 4.0 trở lên, và iOS 8 trở lên. Trên Kickstarter, bạn có thể đặt hàng trước sản phẩm để hỗ trợ một chiếc đồng hồ băng với một khởi đầu bình thường đến 4800 vương miện. Mỗi module thêm hoạt động ra vào khoảng 800 vương miện và sự lựa chọn sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 20:53 19 tháng 5, 2020 ×

www.donghothongminh.top

Congrats bro donghothongminh you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar