Garmin Forerunner 935, SmartWatch với GPS và HRM dành riêng nhì

Garmin công bố người Forerunner 935 , vận động viên chuyên SmartWatch và những người thực hành triathlon nhờ sự hiện diện của built-in GPS và công nghệ tiên tiến để đồng hồ đo nhịp tim cao .

Garmin FR 935 đồng hồ thể thao mạnh mẽ


Thiết bị này có khả năng nhận biết tất cả các loại đột quỵ mà không đòi hỏi mà người dùng đeo một dây đeo ngực, tất cả trong một cơ thể chỉ 49 gram dễ dàng đeo được trong bất cứ dịp nào.



 "Với chức năng tương tự như Fenix5 - phổ biến nhất multisport GPS đồng hồ của chúng tôi được thiết kế cho tập thể dục, phiêu lưu và phong cách - Tiền thân 935 được thiết kế nhiều hơn cho các vận động viên tập trung vào hiệu suất và kết quả", ông Dan Bartel , phó chủ tịch tiêu dùng toàn cầu Kinh doanh Garmin. "Là một GPS SmartWatch cao cấp, của người Forerunner 935 không chỉ cung cấp những hiểu biết về sử dụng cơ thể của họ phản ứng với các hoạt động như thế nào, mà còn cung cấp dữ liệu cho mỗi công việc để tự động tải lên Garmin Connect và được cá nhân hóa với các ứng dụng, các trường dữ liệu miễn phí và nhiều hơn nữa từ các cửa hàng Connect IQ".

Đối với sự ra mắt của SmartWatch, Garmin đã chứng kiến ​​sự tham gia của 13 vận động viên và ba môn phối hợp nổi tiếng thế giới để thể hiện khả năng thiết bị tiên tiến và hiệu suất cao trong các hoạt động thể thao.

Tiền thân 935 cung cấp tính năng mới cho đào tạo thông qua sự tích hợp của công nghệ được phát triển bởi Firstbeat , cho phép các vận động viên sử dụng thiết bị để theo dõi hiệu suất theo thời gian thực. Ví dụ chúng ta có thể phân tích các dữ liệu lịch sử để kiểm tra như thế nào cơ thể của vận động viên phản ứng với mỗi bài tập cá nhân và cho phép người dùng tự hiểu nếu tập thể dục được thực hiện một cách chính xác hoặc nếu, thay vào đó, đòi hỏi phải có một tải trọng thấp hơn hoặc cao hơn. Chiếc đồng hồ cũng có thể đo lường lợi ích của việc hiếu khí và kỵ khí của mỗi phiên, cho phép các vận động viên để xem nếu có những cải tiến hiệu suất tại chỗ.

Những tin tức không chỉ dừng lại ở đây: mới Chạy Dynamics Pod có thể dễ dàng được đặt trên vành đai để giám sát tất cả sáu của sự năng động của cuộc đua bao gồm nhịp, thời gian tiếp xúc với mặt đất và sải chân dài. Ngay cả trong trường hợp này có cần thiết sự hiện diện của bất kỳ dây đeo ngực. Bên cạnh đó, của người Forerunner 935 cũng hóa ra là hoàn hảo trong các loại bài tập, chẳng hạn như đi xe đạp, bơi lội, trượt tuyết, chơi golf và đi bộ đường dài, lưu ý tất cả các thông tin quan trọng trong hoạt động này.
Previous
Next Post »