Dụng cụ vòng tay, đồng hồ theo dõi thể lực tốt nhất cho Nhịp tim và Huyết áp

Vòng tay, đồng hồ đo nhịp tim và huyết áp cho bạn

Đôi khi, một người lãnh đạo một lối sống năng động thích theo dõi các hoạt động của mình. Rất may, chúng tôi có thiết bị đeo sẵn - các tiện ích chức năng thu thập dữ liệu khác nhau và truyền nó tới điện thoại thông minh. Nếu bạn tham gia thể thao, bạn có một sự lựa chọn khôn ngoan: có nhiều đồng hồ smartwatch đa năng cho giá cả lớn hơn hoặc theo dõi phòng tập thể dục đơn giản với các chức năng cơ bản. Nhưng có một vài thiết bị kết hợp khả năng chi trả với chức năng. Một trong số đó là Lynwo M6 và đây là một đánh giá ngắn về tiện ích này.


Để bắt đầu, Lynwo M6 là một phụ kiện hoàn hảo cho một fan hâm mộ thể dục. Nó rất trơn, thanh lịch và thời trang. Tùy thuộc vào sở thích của họ, người dùng có thể chọn từ nhiều màu khác nhau. Bộ theo dõi được trang bị một màn hình nhỏ hiển thị thời gian và mức pin.

Nhưng thiết kế không phải là phần quan trọng nhất của thiết bị này. Thu hút chính của nó nằm trong một số lượng lớn các khả năng. Trước tiên, Lynwo M6 giống như một bác sĩ nhỏ trên cổ tay của bạn. Thiết bị này có thể đo được huyết áp và nhịp tim trong thời gian thực với độ chính xác cao. Nhịp tim được theo dõi liên tục, điều này cực kỳ quan trọng cho các vận động viên và những người đam mê thể dục. Phát biểu về thể hình, Lynwo M6 theo dõi các hoạt động của bạn rất tốt. Tiện ích cung cấp các chức năng thông thường, như đếm các bước, theo dõi giấc ngủ, đo khoảng cách, lượng calo bị đốt cháy, v.v.

Thứ hai, Lynwo M6 được kết nối chặt chẽ với điện thoại thông minh. Rõ ràng, tất cả các dữ liệu y tế có sẵn trong ứng dụng đi kèm, nơi thông tin được chia thành các loại. Bên cạnh đó, trình theo dõi sẽ giúp bạn nhắc nhở khi ai đó gọi cho bạn hoặc thông báo được gửi tới điện thoại thông minh. Cũng theo cách đó, trình theo dõi cảnh báo bạn về các sự kiện sắp tới hoặc các cuộc họp quan trọng. Cuối cùng, tiện ích có thể khá hữu ích nếu bạn vô tình bị mất điện thoại của mình - bạn chỉ cần nhấn nút trên trình theo dõi.



Theo dõi sức khoẻ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, chẳng hạn như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha ...

Nói tóm lại, Lynwo M6 là một người bạn đồng hành lý tưởng cho tất cả những người năng động. Đây là trường hợp khi bạn có được một thiết bị thực sự chức năng với một mức giá hợp lý.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Má Phệu
admin
lúc 20:38 25 tháng 8, 2019 ×

những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay chức năng quá đã và tiện lợi thật đúng không?
đồng hồ thông minh xiaomi amazfit bip Sotate cũng là 1 trong những loại đồng hồ rất tốt hiện nay.

Congrats bro Má Phệu you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar