Tin tức Android Wear 2.0 trong Đồng hồ thông minh và ngày phát hành


Mọi thứ bạn cần biết về Android Wear 2.0: Đồng hồ, các ứng dụng, tính năng Android Wear 2.0, cách tải xuống Android Wear 2.0 và nhiều tính năng khác đã được khởi chạy.

Theo dự kiến, Google đã tiết lộ Android Wear 2.0 một chút trước thời hạn, tiết lộ phiên bản thứ hai của hệ điều hành có thể mặc được vào ngày 8 tháng 2 năm 2017.

Đọc để tìm hiểu một số tính năng mới đến hệ điều hành, các thông minh mới của LG cũng như khi bạn có thể tải xuống bản cập nhật Android Wear 2.0 cho các thiết bị cũ hơn. Có thể đồng hồ Polar M600 cũng được nâng cấp lên bản Adroid mới này

Hệ điều hành mặc đeo tay mới giới thiệu nhiều tính năng mới tuyệt vời, bao gồm Google Assistant trên cổ tay, ứng dụng độc lập, hỗ trợ các sự cố của bên thứ ba và nhiều chỉnh sửa chào đón thiết kế.

Đọc thông tin về tất cả tin tức Android Wear mới nhất hoặc cuộn xuống để xem kỹ hơn phần mềm mới của Google.


NGÀY PHÁT HÀNH ANDROID WEAR 2.0 - KHI NÀO BẠN CÓ THỂ TẢI ADROID?

Android Wear 2.0 được tung ra với các mẫu smartphone thông minh mới của LG, LG Watch Sport và LG Watch Style vào ngày 10 tháng 2 năm 2017 tại Mỹ.

Các cựu là đắt hơn của hai, đóng gói trong tính năng bổ sung như GPS và một bộ cảm biến tỷ lệ nhịp tim để thúc đẩy các thông tin của nó. Nó cũng hỗ trợ NFC và Android Pay cho các khoản thanh toán không tiếp xúc.
Previous
Next Post »