NEW GARMIN XE ĐẠP 820 GPS VÀ KHÁM PHÁ EDGE 820: BẢN ĐỒ VÀ CÁC TÍNH NĂNG TIÊN TIẾN TRONG MỘT THIẾT KẾ NHỎ, GỌN NHẸ.


Những sản phẩm công nghệ tuyệt vời của Garmin cho các môn thể thao

Với những thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, với vô số các tính năng sáng tạo để sống theo một cách mới đam mê của mình để đi xe đạp, chưa kể đến các bản đồ cài đặt sẵn Garmin Cycle Map. Họ là những máy tính dựa trên GPS mới đi xe đạp Garmin Cạnh 820 và Edge 820 Khám phá, các sinh của dòng lịch sử chu kỳ công ty máy tính cuối cùng. Một công nghệ có vẻ như rất giống với công nghệ phát triển của tai nghe dành cho smartphone.

Một số tin tức, từ chức năng Nhóm theo dõi cho phép bạn xem vị trí của bạn tình đạp trực tiếp trên màn hình máy tính chu kỳ, lý tưởng cho những người tập luyện cùng đội bóng của họ, cho đến khi bạn nhận được để các chức năng rất quan trọng Incident Detection làm tăng sự an toàn của độc tấu đạp người đi xe đạp. Bằng cách ánh xạ Edge mới cung cấp hướng dẫn về điểm tham quan, đường phố mà trên đó để đi xe và có cơ hội để lựa chọn trong số các tuyến đường vành đai khác nhau thông qua menu Round-Trip-Routing. Cạnh 820 cũng cung cấp khả năng để có thông tin tiên tiến về hiệu suất của bạn thông qua các cảm biến sức mạnh và động lực Vector đi xe đạp mới, để cải thiện từng ngày và tập trung vào mục tiêu quan trọng.



Thông tin tuyệt vời từ Garmin cho tất cả các fan của xe đạp, xe đạp leo núi và đi xe đạp: Garmin công bố dòng sản phẩm mới cạnh 820 và Edge Khám phá 820 , hai máy tính nhỏ gọn GPS xe đạp, lập bản đồ và đầy đủ các tính năng sáng tạo để sống niềm đam mê của họ trên bàn đạp ở thậm chí ý thức hơn bằng cách nào, cho dù đó là vận động viên chuyên nghiệp của người đi xe đạp. Garmin GPS mới cho xe đạp chứa trong họ những điểm mạnh của các mô hình trước đó, trở thành một phải-đã bỏ lỡ trên chiếc xe đạp mỗi tay đua xe đạp.

Nó bắt đầu với các tính năng tiên tiến Theo dõi Nhóm để không bao giờ đánh mất của đồng đội của họ. Cho dù đó là một buổi tập luyện với đội bóng của họ, hoặc đơn giản là một chuyến đi trong công ty, đó là thực sự quan trọng và hữu ích để có luôn luôn trong tâm trí vị trí của mỗi thành viên trong nhóm. Với tính năng sáng tạo Nhóm theo dõi , mới cạnh 820 và Edge Khám phá 820 có thể phát hiện và hiển thị trên màn hình hiển thị vị trí địa lý tham chiếu chính xác của mỗi lái lên đến 50 người tham gia thông qua Garmin Connect Mobile.
Previous
Next Post »