Cách smartwatch Garmin Forerunner (FR15) hoạt động ngoài trời


Hình thức hoạt động của Garmin FR15

Trước khi chúng tôi đi sâu vào hoạt động, một lưu ý ngắn về tuổi thọ pin. FR15 có một chút nâng cấp pin từ FR10. Đồng hồ cũ hơn chỉ được sử dụng trong 4-5 giờ ở chế độ GPS hoạt động, thường là không đủ để kết thúc cuộc chạy marathon cho nhiều đối tượng mục tiêu của đồng hồ.

Tuy nhiên FR15 giờ tuy nhiên được 8 giờ hoạt động GPS thời gian. Trong chế độ không GPS, nó sẽ nhận được tối đa 5 tuần để hoạt động theo dõi / chế độ chờ / chế độ xem. Rõ ràng, nếu bạn sử dụng nó 4 giờ một tuần trong tập thể dục, sau đó bạn sẽ giảm tuổi thọ pin tổng thể xuống còn khoảng hai tuần. Biểu tượng pin được hiển thị ở tất cả các lần ở bên trái của đồng hồ như được thấy ở trên. Với việc pin hoạt động tốt như thế thì cùng với chiếc đồng hồ FR15 này cộng thêm tham khảo 7 bí quyết tốt cho sức khỏe thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ ngày càng được cải thiện



Bây giờ chúng ta đang ở bên ngoài và sẵn sàng để chạy mọi thứ khá đơn giản. Bạn sẽ tiếp tục và nhấn vào nút màu xanh lam (góc trên bên phải) để bắt đầu tìm kiếm GPS. Thao tác này cũng sẽ bắt đầu đơn vị tìm kiếm dây đeo nhịp tim và chân đế có trước. Trong trường hợp nó không thể tìm thấy người bạn quá khứ của nó, nó sẽ nhận được tất cả các promiscuous và tìm một đối tác mới để hookup với.

Trong khi nó đang làm điều đó nó sẽ được tìm kiếm tín hiệu GPS. Bây giờ FR15 không phải là khá thông minh với bộ nhớ đệm như một số các thiết bị GPS mới hơn - có thể bởi vì nó được xây dựng trên cùng một chipset GPS như FR10. Vì vậy, bạn sẽ không thường xuyên nhận được 1-2 giây tải lần. Thay vào đó, thông thường nó sẽ ở khoảng 10-30 giây.
---------------------------------------------------------------------------
Tham khảo thêm một số tin công nghệ khác tại http://azsony.com/
Previous
Next Post »