Tai nghe Anker NB10: Một khía cạnh thu hồi

Anker tương đối nổi tiếng về các thiết bị ngoại vi di động chất lượng như các dòng tai nghe, loa anker chống nước , sạc pin dự phòng.....và mỗi người trong nhóm MTT đã mua, sử dụng hoặc xử lý một trong những sản phẩm của họ qua nhiều năm. Lần này, chúng ta đang xem tai nghe Anker NB10 của họ hướng đến việc sử dụng thể thao, với mức giá hấp dẫn.

Tai nghe đáng tin cậy Anker nb10



Chúng tôi sẽ bắt đầu đánh giá này với tổng quan về sản phẩm. Bạn thấy, có hàng trăm sản phẩm tương tự ra khỏi đó; Tai nghe Bluetooth thân thiện với ngân sách thể thao mang hình ảnh tiếp thị cho những người cuồng tín thể dục và hipster thành phố đầy phong cách, nhưng rất ít người trong số họ thực sự phân phối tốt các tiêu chí. Thông thường một cái gì đó sẽ thay đổi. Có lẽ âm thanh không đáng tin cậy , hoặc thiết kế được ra khỏi đó, hoặc thậm chí chất lượng xây dựng là một chút thiếu.

Đây là với Anker NB10, chúng tôi có một hỗn hợp của điều đó với chỉ có một tính năng hoán đổi không may; Điểm giá.

Trước hết, nội dung gói. Tai nghe được dĩ nhiên bao gồm và được kết nối bởi một dải cao su có thể dẻo dai, và một số nồi silicon lớn (với vừa và nhỏ). Trên cánh tay phải là nút điều khiển, với một nút tăng và giảm âm lượng được đặt ở cả hai phía của nút đa chức năng để quản lý chơi / tạm dừng, trả lời / kết thúc cuộc gọi và bỏ qua các chức năng của bài hát. Ngoài ra còn có một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn tiện dụng và cho tai nghe có dây kéo, cũng như cáp sạc microUSB cho cổng USB kèm theo nằm ở phía dưới cùng của tai nghe phải với microphone chống ồn. Cuối cùng, một phụ tùng thay thế cao su 'FitClip' được bao gồm ngoài các kết nối ra khỏi hộp.
---------------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm về tai nghe trên kênh chuyên tai nghe http://azsony.com/
Previous
Next Post »