Garmin Forerunner 225: siêu đồng hồ smartwtach với bộ cảm ứng nhịp tim mới


Bộ nhịp tim quang học của Garmin FR 225


FR225 là một chiếc đồng hồ smartwatch GPS chạy bộ bằng cảm biến nhịp tim quang hoc HR kiểu mới. Nó theo dõi nhịp tim của bạn chính xác trong các hoạt động, trong khi cũng theo dõi khoảng cách GPS của bạn. Thêm vào đó nó có theo dõi hoạt động và cơ sở hạ tầng khá tốt trong Garmin Connect. Về cơ bản, nếu bạn chỉ tập trung vào việc chạy - đây là một chiếc đồng hồ nhỏ tuyệt vời.

Tuy nhiên, trong khi chạy mạnh mẽ, tôi cảm thấy rằng nó thiếu một chút so với các đồng hồ khác trên thị trường khi nói đến các tính năng không chạy. Ví dụ: khởi chạy mà không có thông báo Bluetooth thông minh là sự bỏ sót thực sự kỳ lạ trong ngày và tuổi của đồng hồ thông minh.

Tương tự như vậy đối với chế độ xe đạp đơn giản, được tìm thấy trong các sản phẩm của nhiều đối thủ cạnh tranh khác với giá bằng một nửa. Và cuối cùng, việc thiếu phát sóng nhịp tim ANT + có nghĩa là nếu bạn đã sở hữu các sản phẩm khác của Garmin (nói máy tính để bàn),



bạn không thể sử dụng đồng hồ này để phát sóng nhân sự của bạn tới thiết bị đó. Garmin có hiệu quả đã tạo ra động lực để mua các sản phẩm cảm biến quang của bên thứ 3 thay vì FR225 cho vận động viên chéo.

Nhưng đó thực sự là những điểm yếu của tôi đối với sản phẩm và đối với một số sản phẩm, chúng có thể không thành vấn đề. Như tôi đã lưu ý lúc đầu - nếu bạn đang theo dõi một chiếc đồng hồ GPS chạy ổn định để sử dụng khi bạn đào tạo (có thể) một cuộc đua chạy đua sắp tới, FR225 phù hợp với dự luật đó.

Tuy nhiên nếu bạn đang theo dõi thêm một chiếc đồng hồ thông minh thì FR225 không thực sự là chiếc đồng hồ và tôi sẽ xem xét các sản phẩm cạnh tranh.

Theo dõi thêm tin tức smartwatch fitness tracker tại http://www.donghonews.com/
Previous
Next Post »